Mẹo làm đẹp an toàn đón Tết

Tùy vào loại phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có khoảng thời gian phục hồi khác nhau, trung bình phải mất từ 3 đế 6 tháng để có thể trông đẹp tự nhiên sau phẫu thuật. Chính vì thế, phái đẹp nên cân nhắc kỹ và tốt nhất là hạn chế thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào những ngày cận Tết.

Tết đang đến rất gần với mọi người và dường như ai cũng chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có thể đón năm mới một cách thật chu toàn, đặc biệt là với chị em phụ nữ trong khâu làm đẹp. Ai ai cũng muốn mình đẹp hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Vậy làm sao để nhanh chóng sở hữu làn da đẹp một cách an toàn nhất?

Lựa chọn thời gian phù hợp

Chăm sóc da đúng cách bao giờ cũng cần một khoảng thời gian nhất định để có kết quả như ý, không thể đẹp ngay hôm trước – hôm sau. Chính vì thế, bạn nên chăm sóc da thật kỹ mỗi ngày và đặc biệt là ít nhất một tháng trước Tết.

Nên cân nhắc khoảng thời gian làm đẹp
Nên cân nhắc khoảng thời gian làm đẹp

Đặc biệt với những nàng đang có ý định sẽ nhờ đến các thủ thuật (chẳng hạn như: laser không xâm lấn, triệt lông, chăm sóc da…) thì nên làm trước Tết ít nhất 10 ngày, tuyệt đối không làm vào những ngày giáp Tết.

Hạn chế phẫu thuật thẩm mỹ

Tùy vào loại phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có khoảng thời gian phục hồi khác nhau, trung bình phải mất từ 3 đế 6 tháng để có thể trông đẹp tự nhiên sau phẫu thuật. Chính vì thế, phái đẹp nên cân nhắc kỹ và tốt nhất là hạn chế thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào những ngày cận Tết. Hơn nữa, các thẩm mỹ viện/cơ sở làm đẹp thường nghỉ khá lâu vào dịp Tết âm lịch nên sẽ rất khó khăn cho các nàng nếu chẳng may gặp phải sự cố sau phẫu thuật.

Phẫu thuật có thể để lại biến chứng, nếu làm gần Tết sẽ khó khăn trong việc chăm sóc sau phẫu thuật
Phẫu thuật có thể để lại biến chứng, nếu làm gần Tết sẽ khó khăn trong việc chăm sóc sau phẫu thuật

Các bước chăm da phải thật “chuẩn”

Những ngày Tết đến, để có được gương mặt cũng như làn da thật đẹp, nhiều bạn chọn cách trang điểm thật kỹ và liên tục dặm phấn. Làn da lúc này sẽ không được thông thoáng, nếu không làm sạch đúng cách sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông, dễ gây nổi mụn. Chính vì thế, để bảo đảm sức khỏe cho làn da thì du có bận du xuân đến mấy cũng đừng quên các bước chăm da cơ bản nhé.

Chăm sóc da thật kỹ và chuẩn!
Chăm sóc da thật kỹ và chuẩn!

Ngoài ra, Tết là dịp có rất nhiều món ngon như: thịt kho, dưa món, bánh chưng, rượu bia và vô vàn các món bánh mứt… Các món này rất hấp dẫn nhưng hầu hết đều giàu đạm, nhiều dầu mỡ và lượng đường khá cao. Do đó, mọi người không nên dùng quá nhiều để bảo vệ sức khỏe cũng như duy trì vẻ đẹp của làn da. Thay vào đó, hãy bổ sung thêm nhiều rau quả, trái cây và uống nhiều nước nhằm cung cấp vitamin, chất xơ giúp cơ thể tăng sức đề kháng.

Hãy bảo vệ da thật kỹ, đặc biệt là khi Tết đang đến gần!
Hãy bảo vệ da thật kỹ, đặc biệt là khi Tết đang đến gần!

Chúc mọi người, đặc biệt là phái đẹp sẽ có một mùa Tết như ý!

Queenie

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN