3 dáng lông mày được lăng xê rầm rộ năm 2019

Lông mày nguyên bản được tỉa gọn tạo cảm giác tự nhiên, lông mày vòng cung tôn nét cá tính, lông mày ngang lại gợi sự trẻ trung, thân thiện.

Bên cạnh cắt tóc, nhuộm màu, thay đổi lông mày được xem là một trong những biến đổi lớn cho gương mặt. Khuôn mặt chỉ tỏa sáng khi bạn lựa chọn kiểu lông mày phù hợp, tuy nhiên, bạn cũng có thể biến đổi phong cách với những kiểu lông mày hiện đại, cập nhật xu hướng.

Lông mày tự nhiên

Các chuyên gia dự đoán, năm 2019 là thời kỳ lên ngôi của những kiểu lông mày tự nhiên, chân thật. Không tốn quá nhiều thời gian kẻ, tô vẽ, các nàng chỉ cần chăm chỉ tỉa tót nét ngài theo khuôn phù hợp với gương mặt là đã có thể tự tin xuống phố.

Jared Bailey, chuyên gia lông mày toàn cầu tại Benefit Cosmetics cho biết, xu hướng lông mày năm nay tập trung vào “một kết cấu lông mịn, lông đạt được bằng cách chải lông lên trên”.

Lily James thu hút với kiểu trang điểm tự nhiên và đôi lông mày được chải đứng gọn gàng, không quá cầu kỳ.
Lily James thu hút với kiểu trang điểm tự nhiên và đôi lông mày được chải đứng gọn gàng, không quá cầu kỳ.

Hàng chân mày có phần lộn xộn, không theo nguyên tắc nhưng mềm mại, dễ chịu khiến khuôn mặt trở nên thanh tú hơn. Kiểu chân mày này còn dễ ứng dụng vì nó dựa vào khuôn chân mày tự nhiên của mỗi người. Xu hướng này từng xuất hiện trên sàn diễn của các nhà thiết kế như Cushnie, Alberta Ferretti hay Jonathan Simkhai.

Nhiều mỹ nhân Việt cũng yêu thích cách kẻ mày tối giản đề cao sự mềm mại, tự nhiên như Hà Hồ, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu…

Lông mày vòng cung 

Những minh tinh Hollywood nổi tiếng bởi vẻ đẹp sắc sảo, cá tính. Dáng lông mày vòng cung góp phần không nhỏ vào việc làm tăng độ gợi cảm cho những ngôi sao này với phần đầu chân mày hơi to, phần sau nhỏ dần và hơi cong gấp ở cuối một phần ba chân mày, đến điểm cuối cùng thì hạ thấp xuống.

Dáng lông mày hội tụ đầy đủ những yếu tố mà không một dáng lông mày nào có được chính là sự tự do, phóng khoáng, lãng mạn, nữ tính, dịu dàng, thanh lịch, sang trọng, gợi cảm và quyến rũ.

Những người đẹp yêu thích dáng lông mày vòng cung sắc sảo là Angelina Jolie, Kim Kardashian, Megan Fox...
Những người đẹp yêu thích dáng lông mày vòng cung sắc sảo là Angelina Jolie, Kim Kardashian, Megan Fox…

Khác biệt với kiểu lông mày vòng cung với phần đuôi xếch kịch tính đặc trưng của phái đẹp Âu Mỹ, lông mày vòng cung kiểu Thái có xu hướng mềm mại hơn với phần đuôi cong nhẹ một cách vừa phải. Đây được xem là phiên bản giao thoa giữa lông mày ngang Hàn Quốc và lông mày Âu Mỹ. Chân mày của con gái Thái Lan thường được vẽ bằng màu đen với những đường nét dày khỏe khoắn.

Lông mày cong giúp toát lên vẻ cá tính cho khuôn mặt, tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng đồng thời có tác dụng lớn trong việc tạo chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt.

Lông mày vòng cung của con gái Thái Lan ngang ở phần đầu lông mày và cong dần về phía đuôi lông mày.
Lông mày vòng cung của con gái Thái Lan ngang ở phần đầu lông mày và cong dần về phía đuôi lông mày.

Lông mày ngang

Lông mày ngang là “đặc sản” của ngành làm đẹp Hàn Quốc, thích hợp với nhiều dáng mặt. Dù được yêu thích từ nhiều năm nay, mày ngang đáng yêu, nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc vẫn chinh phục nhiều hot girl Hà thành.

Chân mày ngang kiểu Hàn Quốc sẽ được kẻ đậm đều từ đầu chân mày cho đến đuôi chân mày, màu sắc thường được sử dụng là nâu vàng và nâu sáng cho những ai có da trắng hồng.

Phần đuôi của lông mày ngang được kéo thẳng ra ngoài đuôi mắt tạo thành một đường ngang nhưng vẫn có nét mềm mại, không quá cứng nhắc.
Phần đuôi của lông mày ngang được kéo thẳng ra ngoài đuôi mắt tạo thành một đường ngang nhưng vẫn có nét mềm mại, không quá cứng nhắc.

Kiểu lông mày ngang không chỉ giúp phân chia lại gương mặt mà còn làm rõ đường nét của mắt. Kiểu chân mày này còn kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ trẻ trung đến quý phái, từ nữ tính tới gợi cảm.

Lông mày ngang sẽ đẹp hơn khi đi với khuôn mặt thon dài, mặt trái xoan, mặt vline vì nó giúp cho khuôn mặt trông đầy đặn và cân đối, tôn những nét đẹp quyến rũ. Với kiểu lông mày ngang, bạn nên hạn chế việc kẻ lông mày quá đậm bởi nó sẽ khiến người đối diện chỉ chú ý tới lông mày của bạn cũng như làm mất đi vẻ tự nhiên của khuôn mặt.

Theo An Nhiên (ngoisao.net)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN