9 bài tập tăng chiều cao dành cho người dưới 25 tuổi chỉ trong 1 tuần

Alice Robinson đến từ Anh đã đạt kỷ lục tăng 1,5cm chiều cao trong vòng 1 tuần khi áp dụng một số bài tập cho cột sống. Thử tìm hiểu xem cô đã áp dụng những bài tập nào nhé!

1

2

Dưới 25 tuổi, nếu mỗi ngày nằm ngừa để ngủ khoảng 10 phút, sẽ tăng thêm được 5 mm chiều cao. Vì khi nằm ngửa cột sốt sẽ được kéo dãn ra, nhờ đó sẽ nới rộng được chiều cao cơ thể. Tuy nhiên, bài tập này chỉ có hiệu quả dành cho những người dưới 25 tuổi, từ 25 trở đi nó không còn có tác dụng nữa.

3

4Để kéo dài vài cm cho đôi chân, hãy đạp xe đạp, khi ngồi xe nên chỉnh sao cho bàn đạp càng xa chân càng có lợi. Tuy nhiên, lưu ý không chỉ quá xa vì bạn sẽ mất khó khăn khi nếu phải rướn người, với chân để đạp, sẽ ảnh hưởng đến khớp gối.

56

Không cần phải nâng người lên xuống, bạn chỉ cần treo mình lên thanh xà với tư thế thẳng người, giữ vài phút sẽ giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, xương chắc khỏe và tăng cơ bụng.

7 8Giơ chân lên cao cố gắng duỗi thẳng, kéo căng hết mức có thể. Sau đó, giữ ở tư thế này vài giây rồi từ từ hạ chân xuống, lặp lại nhiều lần cho một lần tập.

9 10Bài tập này ngoài việc tạo sự dẻo dai cho cột sống còn giúp kéo dài phần lưng, thon gọn vùng bụng, mông và hông. Kiên trì tập mỗi ngày sẽ cho vóc dáng hoàn hảo và tăng thêm vài cm chiều cao.

11 12Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, cúi gập người xuống sát mặt sàn, khi cúi cố gắng giữ hai chân thẳng, chạm các ngón tay vào ngón chân. Ban đầu, cố gắng giữ tư thế thẳng chân, dần dần tăng mức độ uốn dẻo, cố gắng rướn người để kéo căng phần chân.

13 14Nhảy dây, chơi bóng rổ là những môn thể thao dễ chơi có tác dụng tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai của cơ bắp, đồng thời giúp tăng chiều cao đáng kể.

15 16Bài tập này giúp tăng sức dẻo dai cho phần lưng dưới, đồng thời giảm mỡ vùng mông và eo.
17 18Dưới nước áp lực lên đĩa đệm và xương ít hơn, nhờ đó các khớp sẽ dễ nới lỏng, di động hơn, điều này rất có ích cho việc tăng thêm chiều cao. Vì thế, bơi lội được là môn thể thao hàng đầu giúp tăng chiều cao.

19Ngoài những bài tập nêu trên, để đạt được hiệu quả như mong đợi bạn cần lưu ý những điều sau:

– Chú ý đến chế độ ăn uống khoa học

– Ngủ đủ giấc

– Cung cấp cho cơ thể đủ canxi, sắt, vitamin D và các vitamin thiết yếu cho cơ thể khác.

– Nên ngủ trên đệm cứng không bị uốn cong lưng. Không kê đầu quá cao so với mặt nệm.

Nếu đảm bảo được các yếu tố này kết hợp với tập luyện những bài tập trên mỗi ngày chắc chẳn sẽ cải thiện đáng kể về chiêu cao, đồng thời có một vóc dáng thon gọn như mong đợi.

Hạ TrâmPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN