7 loại dầu có sẵn giúp thay đổi vẻ bề ngoài của bạn chỉ trong 7 ngày

Bạn muốn thay đổi vẻ bề ngoài của bản thân nhưng lại không muốn tiêu tốn quá nhiều tiền cho thẩm mĩ viện, vậy thì hãy tận dụng 7 loại tình dầu này sẽ giúp bạn thay đổi vẻ bề ngoài chỉ trong 7 ngày thôi.

Dầu mè cho răng trắng, chắc khỏe

1Dầu mè chứa nhiều axit polyvitamin và các nguyên tố, nên dùng dầu mè để bôi vào răng mỗi ngày sẽ giúp răng chắc, trắng sáng, tránh được bệnh về nướu và các bệnh răng miệng khác.

Dầu dâm bụt cho tóc tăng trưởng

2Dầu dâm bụt chứa vitamin C giúp tăng collagen cho tóc, axit amin có trong dầu dâm bụt còn có tác dụng nuôi dưỡng và củng cố chân tóc chắc khỏe. Do đó bạn nên dùng dầu dâm bụt bôi lên tóc, sau 7 ngày sẽ thấy tóc dày hơn đáng kể.

Dầu thầu dầu giúp lông màu và lông mi dày 

3Các thành phần có trong dầu thầu dầu giúp cải thiện quá trình trao đổi chất, trong đó axit staeric và linoleic giúp ngăn ngừa và bảo vệ lông mi, mày không bị khô và rụng dưới tác dụng nhiệt của ánh nắng mặt trời.

Dầu hạt lanh dùng để giảm cân

4Với một hàm lượng axit béo làng mạnh, các vitamin và kali dầu hạt lanh là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, dầu hạt lanh còn có công dụng giải độc cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể và tăng quá trình trao đổi chất trong 7 ngày. Vì thế, bạn nên thêm dầu hạt lanh và thực đơn ăn uống hàng ngày để đạt hiệu quả.

Tinh dầu trà xanh chữa mụn trứng cá

5Tinh dầu trà xanh có tính kháng viêm, diệt khuẩn, diệt nấm và kháng vi trùng cũng như các vết thương hở. Người ta thường dùng dầu cây trà xanh để điều trị mụn trứng cá, chăm sóc da dầu hoặc các vấn đề về da khác. Cứ dùng trong 7 ngày thôi bạn sẽ thấy rõ ngay sự thay đổi.

Dầu ô liu giúp gót chân mềm mại

6

Dầu ô liu có chứa các axit béo chưa bão hòa có lợi cho gan, dạ dày, đồng thời làm giảm nồng độ cholesterol. Bôi dầu ô liu lên da sẽ cải thiện tình trạng về da, ngăn tóc rụng, móng chắc khỏe. Nó có thể được dùng làm thành phần chính của nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da.

Dầu hạnh nhân dưỡng móng chắc khỏe

7Dầu hạnh nhân có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da, nó cũng có tác dụng kháng nấm.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả nhất định, bạn phải sử dụng liên tục trong vòng 7 ngày, ít hoặc nhiều hơn cũng không được.

Bình NguyênPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN