Phương Tiểu Bình: ‘Nét đẹp Nha Trang’ tại Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015

Phương Tiểu Bình là gương mặt khá được quan tâm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Cô sinh năm 1993, cao 1m70, nặng 49kg, số đo ba vòng 82 – 58 – 90. 

Là một trong những đại diện của tỉnh Nha Trang, tỉnh “chủ nhà” đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thí sinh Phương Tiểu Bình đang có nhiều cơ hội để tỏa sáng nhờ vóc dáng và nhan sắc của mình.

IMG_5633

Năm 2008 Nha Trang chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, người đẹp Phương Tiểu Bình đã ấp ủ giấc mơ tham dự cuộc thi trong suốt 7 năm qua. Phương châm sống của cô là không ngừng đam mê và quyết tâm cố gắng thực hiện. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cũng là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc, Phương Tiểu Bình muốn thể hiện vẻ đẹp hình thể cùng sự năng động, hiện đại.

Phương Tiểu Bình: 'Nét đẹp Nha Trang' tại Hoa hậu Hoàng vũ VN 2015

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần này, Phương Tiểu Bình kiên trí tập luyện thể hình để sở hữu vóc dáng chuẩn cùng việc trau dồi kỹ năng sống, giao tiếp trước công chúng. Với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phương Tiểu Bình tham dự thi với tâm thế thoải mái, không đặt nặng áp lực danh hiệu để có thể tự tin toả sáng một cách tốt nhất. Người đẹp đến từ Nha Trang bày tỏ để trở thành Hoa hậu ngoài vẻ đẹp hình thể, tri thức còn có cả yếu tố may mắn.

Phương Tiểu Bình: 'Nét đẹp Nha Trang' tại Hoa hậu Hoàng vũ VN 2015

Tự nhân xét về bản thân, Phương Tiểu Bình bày tỏ: “Tôi là người không sợ thể hiện bản thân. Có thể tôi hiền lành với vẻ bề ngoài, chứ bên trong cũng mạnh mẽ, dữ dội lắm. Là người đẹp cũng là chủ nhà của cuộc thi năm nay, tôi khá áp lực khi phải quảng bá tốt các hoạt động du lịch, văn hóa, danh thắng và con người Nha Trang đến với các người đẹp tham dự cuộc thi trên cả nước. Tôi hy vọng mình sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất với các thí sinh còn lại trong cuộc thi năm nay”.

Phương Tiểu Bình: 'Nét đẹp Nha Trang' tại Hoa hậu Hoàng vũ VN 2015

Hiện tại Top 70 thí sinh vào bán kết của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đang gấp rút để chuẩn bị có mặt tại Nha Trang vào ngày 10/09 tới đây với rất nhiều hoạt động trải nghiệm, tham quan, học kĩ năng sẽ được tổ chức cho các thí sinh trong suốt lịch trình diễn ra cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang bước vào vòng thi bán kết. Đêm bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15/9 và đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào tối ngày 03/10/2015 từ Nhà hát Crown Center – Diamond Bay – Nha Trang – Khánh Hòa.

Nguồn Vnmedia

Phụ Nữ Ngày Nay hân hạnh là đối tác truyền thông chính của chương trình! Nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN