Nhậm Đạt Hoa và Đồng Dao thắng giải Thị đế, Thị hậu Kim Ưng 2020

Lễ trao giải Kim Ưng 2020 đã vinh danh các diễn viên, nhà làm phim và tác phẩm truyền hình nổi bật.

Tối 18/10, Lễ trao giải và bế mạc Kim Ưng 2020 chính thức diễn ra tại Hồ Nam, Trung Quốc. Đây là một trong 3 lễ trao giải danh giá nhất của ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc, bên cạnh giải Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên.

Giải thưởng này được tổ chức nhằm tôn vinh những diễn viên truyền hình được công chúng yêu thích nhất. Sự kiện có sự tham gia của các ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Lưu Đào, Lý Dịch Phong.

g1Nhậm Đạt Hoa lên ngôi Thị đế Kim Ưng.

Trong đêm trao giải, Nhậm Đạt Hoa đã chiến thắng giải Thị đế – Nam Diễn viên xuất sắc với tác phẩm Gia đình Macau. Truyền thông đánh giá đây là kết quả xứng đáng, không có gì gây tranh cãi vì tài tử Hong Kong là diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn.

“Cảm ơn vợ, con gái và toàn thể ê-kíp Gia đình Macau đã luôn ủng hộ và giúp đỡ tôi. Giải thưởng này là sự khích lệ to lớn với tôi. Tôi sẽ làm tiếp tục làm việc chăm chỉ để gửi đến khán giả, những người tin tưởng và dành tình yêu cho tôi, nhiều tác phẩm hay hơn nữa. Cảm ơn mọi người”, Nhậm Đạt Hoa phát biểu trên sân khấu.

Trong khi đó, giải Nữ diễn viên xuất sắc – Thị hậu thuộc về Đồng Dao với Đại giang đại hà. Đây là kết quả gây bất ngờ lớn và bị đánh giá khó hiểu vì nữ diễn viên chỉ đảm nhận vai nữ phụ ít đất diễn trong tác phẩm.

Không ít khán giả cho rằng thành công của tác phẩm 30 chưa phải là hết vào mùa hè vừa qua, đã giúp Đồng Dao vượt mặt hai đồng nghiệp Đào Hồng, Tôn Lệ.

“Giải thưởng này thuộc về tất cả diễn viên nữ chưa bao giờ biết bỏ cuộc là 2 chữ thế nào. Tôi hay những đồng nghiệp trong danh sách đề cử, ai có được danh hiệu này đều xứng đáng”, cô viết trên trang cá nhân.

Hạng mục Nam/Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất thuộc về Vương Nhất Bác với phim Cùng em đi đến đỉnh thế giới và Triệu Lệ Dĩnh với Minh Lan truyện. Cả hai có số phiếu bầu vượt trội và ngay từ đầu đã dự đoán có nhiều cơ hội thắng giải.

g2Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác giành giải Nam/Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất.

Tại Kim Ưng 2020, Khổng Sênh được vinh danh Đạo diễn xuất sắc nhờ tác phẩm Đại giang đại hà. Tác phẩm của ông cũng là một trong 7 bộ phim truyền hình xuất sắc được ban giám khảo Kim Ưng bầu chọn. Giải Thành tựu trọn đời tôn vinh 3 tên tuổi gạo cội của showbiz Hoa ngữ là Lý Bảo Điền, Trần Đạc, Lưu Hiệu Lễ.

Về phía tác phẩm, Ngoại giao phong vấn xuất sắc trở thành phim truyền hình hay nhất tại Kim Ưng 2020. Ngoài ra còn có Đại giang đại hà, Trường An 12 canh giờ, Hành động phá băng, Minh Lan truyện, Đều rất tốt, Tiểu hoan hỷ.

Di Hy (Theo Zing.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN