Murad trở thành nhà tài trợ chăm sóc da chính thức cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Murad vừa công bố sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Theo đó, Murad là nhà tài trợ chăm sóc da chính thức cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang từ ngày 13/08/2015 đến 3/10/2015.

BTC-ky-ket-cung-dai-dien-nhan-hang-my-pham-Murad

Murad – một nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Mỹ, do bác sỹ huyền thoại Murad sáng lập từ năm 1989. Murad liên tục được bình chọn là sản phẩm cấp độ bác sỹ hàng đầu tại Mỹ trong nhiều năm liền.

Cụ thể với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Murad sẽ gửi đến thí sinh các sản phẩm chăm sóc da; các dịch vụ chăm sóc, điều trị da hiệu Murad. Ngoài ra, Murad cũng sẽ tài trợ giải thưởng cho giải thí sinh có làn da đẹp nhất cuộc thi năm nay.

Dòng sản phẩm Invisiblur của nhãn hiệu Murad

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe), nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Cong-bo-top-35-phia-Bac-HHHVVN-2015---7

Trải qua vòng thi sơ khảo ở cả 2 miền Nam, Bắc 70 thí sinh được lựa chọn trên tinh thần công bằng và nghiêm túc sẽ tiếp tục bước vào những cuộc hành trình cạnh tranh mới đầy quyết liệt cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phụ Nữ Ngày Nay

Phụ Nữ Ngày Nay hân hạnh là đối tác truyền thông chính của chương trình! Nơi cập nhật và chia sẻ những thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN