Miss Philippines Universe 2012 đến Việt Nam tham dự Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016

Miss Philippines Universe 2012 Janine Tugonon sáng nay đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất , TP.HCM vào sáng nay 03-03 để chuẩn bị tham dự Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 do Á hậu Mrs World Thu Hương tổ chức.

Miss Philippines Universe 2012 đến Việt Nam tham dự Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016
Á hậu Mrs World Thu Hương Thu Hương và Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới Nguyễn Lam Cúc ra sân bay để đón Miss Philippines Universe 2012 – Janine Tugonon

Miss Philippines Universe 2012 đến Việt Nam tham dự Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016

Miss Philippines Universe 2012 diện trang phục giản dị, trang điểm rất nhẹ và cười tươi rạng rỡ khi được Á hậu Mrs World Thu Hương Thu Hương, Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới Nguyễn Lam Cúc và NTK thời trang quốc tế Cory đón tại sân bay.

Janine Tugonon là Miss Philippines Universe 2012, sau đó cô đại diện cho Philippines tham dự Miss Universe 2012 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ và dành chiến thắng với danh hiệu Á hậu 1. Cô Janine tốt nghiệp đại học Pontifical and Royal tại Manila, Philippines. Hiện cô đang làm việc tại công ty người mẫu Aston (Aston Model Agency) đồng thời cô cũng đang theo học ngành điện ảnh tại Hollywood – Mỹ. Hiện Janine Tugonon đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Xinh đẹp và tài năng, cô xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông với tư cách người mẫu quảng cáo của những nhãn hàng cao cấp trên thế giới. Bên cạnh đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 hiện còn thử sức trong vai trò MC truyền hình.

Miss Philippines Universe 2012 đến Việt Nam tham dự Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016

Chuẩn bị cho chuyến thăm Việt Nam để tham gia diễn đàn Nữ lãnh đạo Quốc tế 2016 trong vai trò diễn giả theo lời mời của Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương – Trưởng Ban tổ chức, cô Janine Tugonon cho biết cô đang rất hào hứng và mong đợi đến ngày được chào khán giả Việt Nam cũng như hội ngô cùng các Nữ lãnh đạo toàn cầu vào dịp này.

Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 sẽ diễn ra từ ngày 03 – 07/03 tại TP.HCM. Sau rất nhiều chương trình trước đây do WLIN tổ chức thành công và gây ấn tượng sâu sắc đến cộng đồng Nữ lãnh đạo Toàn cầu, năm nay bên cạnh các tọa đàm với những chủ đề đặc biệt đang được quan tâm như “Dấn thân”; “Nữ lãnh đạo trong thế giới phẳng”; “Nữ lãnh đạo trẻ – Cơ hội và thách thức”; “Nữ lãnh đạo – Thành công và hạnh phúc” với rất nhiều những diễn giả là những Nữ lãnh đạo tài ba đại diện cho các nước như Mĩ, Venezuela, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan, Philippine, Hồng Kong, Singapore,… các Hoa hậu, Á hậu quốc tế tài năng và thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống tham gia chia sẻ. Chương trình sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Bisiness Tour; City Tour; Trồng cây vì thế hệ tương lai; Trao quà từ thiện cho Quỹ Trẻ Em Việt Nam; Lễ Vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo quốc tế tiêu biểu…

Thông tin chi tiết tại:
Website: Womenleadersforum.vn
Facebook: Women Leaders Forum
Hotline: 0919 002 621 (Ms Kim Ngọc)
Email: kimngoc@wlin.vn

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN