Lộ diện khoảnh khắc đầu tiên của ‘bộ tứ quyền lực’ The Voice 2018

Những khoảnh khắc đầu tiên của bộ tứ quyền lực của The Voice 2018 chính thức lộ diện đầy ấn tượng, thu hút.

The Voice 2018 chính thức trở lại với dàn huấn luyện viên đình đám: Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh hứa hẹn mang đến một mùa thi bùng nổ với nhiều đổi mới thú vị.

Bộ tứ huấn luyện viên đã có màn “chào sân” ấn tượng trong ngày đầu tiên quay hình vòng Giấu mặt, diễn ra vào lúc 13g hôm nay (18/04/2018) tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

Sự xuất hiện của Lam Trường trên chiếc “ghế nóng” của The Voice 2018, là một làn gió đặc biệt, mang đến những dấu ấn khác biệt và hứa hẹn nhiều bất ngờ, đột phá. Lần đầu tiên sau nhiều năm, “anh Hai” làng nhạc Việt tái xuất, lại với vai trò đặc biệt, hoàn toàn mới: HLV một chương trình “chiếm spotlight” sự mến mộ, quan tâm của khán giả, Lam Trường sẽ là “cú nổ” mới của The Voice 2018?

Nữ ca sĩ Thu Phương là HLV tiếp theo đã… trở về với The Voice 2018. Nữ HLV đã từng có một mùa Giọng hát Việt 2015 rất thành công với vai trò “cầm cân nảy mực” với những phát ngôn “chuẩn không cần chỉnh” trên “ghế nóng”. Trên các diễn đàn yêu nhạc, rất nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của HLV tài năng này tại The Voice.

Trở lại với dàn giám khảo là bốn tên tuổi đình đám với hai màu sắc độc đáo: Lam Trường, Thu Phương đại diện cho những cá tính âm nhạc của kinh nghiệm dày dặn, và gia tài thành tích đáng mơ ước, còn bộ đôi trẻ Noo Phước Thịnh – Tóc Tiên là hình ảnh của thế hệ trẻ, thu hút và lan tỏa nguồn cảm hứng mới.

The Voice 2018 đã có đầy đủ bộ sậu HLV đình đám và hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng Giấu mặt lên sóng. Cùng đón xem The Voice – Giọng hát Việt 2018 để thưởng thức những đổi mới độc đáo và những “tuyệt chiêu” đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện trong mùa thi năm nay!

Ái Kỳ (Theo saostar.vn)
Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN