Lộ diện dàn MC, nghệ sĩ tại đêm Bán kết, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa chính thức công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm bán kết, chung kết diễn ra ngày 03/12 và 07/12 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Họ đều là các nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích và hâm mộ, hứa hẹn mang đến những tiết mục ấn tượng và đặc sắc nhất cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Bên cạnh chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” đang phát sóng, các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn đang diễn ra theo lịch trình. Cụ thể, vòng bán kết, chung kết bắt đầu từ ngày 08/11, thí sinh tập trung và tham gia các hoạt động tại Bảo Lộc, Đà Lạt và Nha Trang.

Nghe si_MC_Ban ket_Chung ketĐể chuẩn bị cho hai đêm thi quan trọng bán kết và chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 03/12 và 07/12, BTC công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình, gồm những gương mặt nổi tiếng, phù hợp thị hiếu khán giả Việt Nam trong thời gian qua. Đó là: Thu Minh, Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu và Ali Hoàng Dương. Cùng dàn MC tên tuổi: Trấn Thành, Đức Bảo, Hoàng Oanh và sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê.

Nghệ sĩ biểu diễn đêm bán kết

Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu, Ali Hoàng Dương sẽ đảm nhận biểu diễn cho đêm bán kết 03/12, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

hoang thuy linhNhắc đến Hoàng Thùy Linh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt ca khúc hit đình đám của cô, tạo cơn sốt với khán giả như: Để Mị nói cho mà nghe, Tứ Phủ, Bánh trôi nước… Đặc biệt, album “Hoàng” kỷ niệm 10 năm ca hát, vừa ra mắt cuối tháng 10 đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, vì chất liệu âm nhạc dân gian phối hợp cùng giai điệu hiện đại, bắt tai, định hình phong cách âm nhạc rất riêng cho Hoàng Thùy Linh. Trình diễn cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến các tiết mục được đầu tư công phu về phần nghe và nhìn, tiếp thêm động lực cho các thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình.

Tia Hai Chau (2)Tia Hải Châu là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam ký hợp đồng cùng hãng thu âm quốc tế Universal Music sau khi giành chiến thắng tại một cuộc thi âm nhạc. Sau đó, cô ca sĩ trẻ có nhiều hoạt động tích cực, ghi dấu nhiều ấn tượng với khản giả bởi sự năng động, phá cách và phong cách âm nhạc theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò sáng tác qua cuộc thi Sing My Song.

Ali Hoang DuongAli Hoàng Dương tuy có tuổi đời hoạt động âm nhạc khá trẻ nhưng anh nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Việt, với các ca khúc hit như: Theo anh, Không giữ được em… Mới đây, anh còn ngồi ghế huấn luyện viên của chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2019.

Nghệ sĩ biểu diễn đêm chung kết

Ca sĩ Thu Minh và Trọng Hiếu là hai ca sĩ chính trình diễn cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 ngày 07/12/2019.

Thu MinhTrở lại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau 4 năm, Thu Minh là ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt với những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chu đáo và chuyên nghiệp. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Minh có nhiều cống hiến cho âm nhạc, đạt nhiều giải thưởng lớn uy tín trong và ngoài nước, như Giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất năm 2013 (Mnet Asian Music Awards), Giải Vàng Liên hoan giọng ca vàng ASEAN 2011 Ca sĩ được yêu thích nhất… Năm 2019, CD và đêm nhạc “I Am Diva” một lần nữa khẳng định vị thế và sức lan tỏa của Thu Minh trong lòng khán giả.

Trong HieuNổi tiếng với hình ảnh trẻ trung cùng những vũ điệu nam tính và mạnh mẽ, Trọng Hiếu là gương mặt triển vọng khi đáp ứng được thị hiếu và gu âm nhạc của khán giả. Đạt quán quân một cuộc thi âm nhạc năm 2015, sau đó anh liên tục có nhiều sản phẩm ấn tượng như: Vì anh là vậy, Anh đổ rồi đấy… Gần 5 năm hoạt động nghệ thuật, Trọng Hiếu vẫn luôn là cái tên bảo chứng sức hút với khán giả. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu bằng vũ đạo, giọng ca nam tính và sự tương tác cùng các thí sinh.

MC đêm bán kết, chung kết

Dàn MC chính đêm bán kết và chung kết cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

MC Đức Bảo
MC Đức Bảo
Hoa hậu H’Hen Niê
Hoa hậu H’Hen Niê

MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng nhau dẫn dắt đêm bán kết với các nội dung: trình diễn bikini, trình diễn dạ hội, trình diễn áo dài. MC Đức Bảo từng có kinh nghiệm dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, kết hợp cùng Hoa hậu H’Hen Niê – đúng với format Miss Universe, đương kiêm hoa hậu là MC của bán kết. Lần đầu dẫn cùng nhau, MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê chắc chắn mang đến làn gió mới cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

MC Trấn Thành
MC Trấn Thành
Á hậu Hoàng Oanh
Á hậu Hoàng Oanh

Đêm chung kết có sự xuất hiện của MC Trấn Thành và Á hậu Hoàng Oanh. Đặc biệt, MC Trấn Thành là tên tuổi ăn khách hàng đầu của Việt Nam, luôn xuất hiện tại các sự kiện, chương trình lớn. Với lối dẫn dắt dí dỏm, hài hước cùng phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, MC Trấn Thành là gương mặt sẽ tạo nên hình ảnh mới cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cùng với Trấn Thành, Á hậu Hoàng Oanh cũng lần đầu làm MC cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được biết đến với sự duyên dáng, tự tin và vẻ đẹp hiện đại, phù hợp tiêu chí cuộc thi.

Ngoài ra, đạo diễn sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục là đạo diễn Trần Vi Mỹ, giám đốc âm nhạc Duy Anh.

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm bán kết, chung kết bùng nổ tại sân khấu Crown Center – sân khấu tổ chức Miss Universe 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với sức chứa 7.500 chỗ ngồi, Crown Center là sân khấu trong nhà lớn nhất Việt Nam, được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, hiện đại. Sân khấu đang được trùng tu và sửa chữa, sẽ được công bố trong thời gian tới.

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể đặt vé xem đêm Bán Kết (3/12/2019) và đêm Chung Kết (7/12/2019) qua website Hoahauhoanvuvietnam.com hoặc liên hệ hotline: 0903.017.840/ 0902.595.980 để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, khán giả còn có thể đặt vé qua hệ thống VinID – đối tác phân phối bán vé online chính thức cho đêm bán kết, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bắt đầu mở cổng bán vé từ ngày 05/11/2019.

Song song với hoạt động cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” hiện đang phát sóng đến tập 5 và lên sóng 21h10 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Khánh Hòa (KTV) (21h), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h), TodayTV (19h) vào CN hàng tuần.

Tổng đài 8577 cho giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” (với cú pháp: HHHV [SBD] [Số người dự đoán giống bạn]) và Dự đoán Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 (với cú pháp: DUDOAN [SBD] [số người dự đoán giống bạn]) đã được mở từ 21h ngày 04/10/2019 và đóng lại vào sáng ngày 07/12/2019.

Bên cạnh đó, giải thưởng “Miss Bvote Hoàn vũ 2019” do Bytesoft Vietnam phối hợp cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức cũng chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 04/10/2019 trên nền tảng ứng dụng ví momo, ví vnpt pay. Thí sinh nào có tổng lượt bình chọn cao nhất sẽ đoạt giải Miss Bvote.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN