Đôi nét về hai nghệ sĩ Bollywood tham dự Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019

Bộ đôi ngôi sao đến từ kinh đô điện ảnh Bollywood – Shivani Surve và Kartikey Malviya trở thành ứng viên sáng giá của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh mùa thứ 6 dành cho “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” và “Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” hạng mục Truyền hình.

Shivani Surve – Ngọc nữ màn ảnh Ấn Độ

Shivani Surve (1994) là diễn viên nữ được yêu thích tại Ấn Độ. Tham gia làng giải trí từ năm 2011, cô được biết đến khi tham gia bộ phim “Devyani”. Diễn xuất ấn tượng trong bộ phim này đã trở thành cơ hội để Shivani được nhiều đạo diễn để mắt tới.

shivani_surve_3ollyNăm 2016, diễn viên xinh đẹp Shivani Surve đã đánh dấu mốc son trong sự nghiệp diễn xuất của mình sau vai chính trong bộ phim “Đừng rời xa em”. Sau bộ phim, hình ảnh một Vividha lương thiện, đầy nhẫn nhịn, nghị lực và yêu thương đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Sau bộ phim này, tên tuổi của Shivani Surve ngày càng phổ biến và mở ra cho cô nhiều cơ hội mới trong nghệ thuật. Riêng cặp đôi Shivani Surve và Vikram Singh đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả và trở thành cặp đôi màn ảnh được mong chờ trên sóng truyền hình.

Shivani Surve (4)Chia sẻ về vai diễn này, Shivani cho biết cô đã chinh phục một ca khó trong diễn xuất. “Đây là một vai diễn rất khó khăn đối với tôi bởi tính cách của tôi và nhân vật Vividha không có điểm gì tương đồng. Trong cuộc sống, tôi là một người không quá bận tâm đến nhiều thứ còn Vividha thì ngược lại. Điểm chung của tôi và nhân vật có lẽ là tôi rất yêu gia đình của mình và Vividha cũng vậy”.

Shivani Surve (1)Ngoại hình xinh đẹp, thánh thiện đã giúp Shivani Surve xây dựng thành công hình tượng “ngọc nữ” của màn ảnh Bollywood. Tuy nhiên đó không phải là tất cả những điều cô muốn khán giả biết về mình. Shivani Surve mong muốn nhận thêm những vai diễn có cá tính, thậm chí phản diện trong tương lai để thể hiện khả năng diễn xuất.

Kartikey Malviya – Sao nhí “đắt giá” nhất Ấn Độ

Là nhân tố sáng giá của kinh đô điện ảnh Bollywood, cái tên Kartikey Malviya tỏa sáng trong thời gian gần đây như một hiện tượng sau không chỉ bởi diễn xuất quá tự nhiên mà còn nhờ vẻ ngoài điển trai, ấn tượng. Ở tuổi 15, Kartikey đã nhận được những giải thưởng vô cùng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất như “Nghệ sĩ nhí xuất sắc nhất năm 2017” tại Colors Golden Petal Awards, “Diễn viên nhí xuất sắc nhất” tại Zee Gold Awards, ITA Awards 2017 và Indian Television Academy Awards.

Kartikey-Malviya (1)Phim “Vị vua huyền thoại” là bộ phim thuộc thể loại lịch sử đầu tiên Kartikey Malviya tham gia. Trong phim, diễn viên nhí có tạo hình đầy mạnh mẽ và có phần lãng tử của một người hùng thời trẻ tuổi. Để hoàn thành vai diễn, Kartikey đã tìm hiểu rất kỹ về nhân vật lịch sử và học bắn cung thực tế. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Kartikey Malviya đã trở thành nhân tố được khán giả mong đợi nhất khi phim lên sóng.

Kartikey-MalviyaĐặc biệt tại Ấn Độ, diễn viên nhí chứng minh sức hút của mình khi ngay trong tuần đầu ra mắt, bộ phim “Vị vua huyền thoại” đã đứng đầu các chương trình trên SONY Entertainment Television.

Kartikey-Malviya (5)Diễn viên nhí chia sẻ với India Times: “Chandragupt Maurya là một chiến binh vĩ đại và tôi thích rất nhiều thứ về nhân vật này. Ông ấy là một người nhanh nhẹn và kiếm sĩ vô cùng tài giỏi. Tôi đã được học về ông ấy và ngay khi tôi biết rằng mình sẽ đảm nhận vai diễn này, tôi bắt đầu nghiên cứu thêm về thành tích của nhân vật này. Điều này giúp tôi hiểu thêm rất nhiều về nhân vật của mình”.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN