Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Tối 19/6, đêm chung kết Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 đã diễn ra với màn cạnh tranh tài sắc của 50 nữ doanh nhân. Với phần trình diễn xuất sắc phần thi trong đêm chung kết, nữ doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đã chinh phục được danh hiệu Á khôi đồng thời ẵm giải phụ Hoa khôi thanh lịch.

Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Là thí sinh nổi bật ngay từ đầu cuộc thi, Thùy Trang luôn được đánh giá cao bởi nét trẻ trung, phong cách doanh nhân tinh tế, thanh lịch cùng vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hiện đại.

Đêm chung kết Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (thành phố Hồ Chí Minh) với sự góp mặt của hoa hậu đền Hùng Giáng My trên hàng ghế giám khảo, chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9. Với nét đẹp trẻ trung duyên dáng, Đỗ Thị Thùy Trang nổi bật giữa rừng nhan sắc 50 thí sinh trong đêm thi quyết định. Cô được ban giám khảo lựa chọn là Hoa khôi thanh lịch trong phần công bố các giải phụ, sau đó chinh phục luôn danh hiệu Á khôi.

Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Nhận được câu hỏi trong phần ứng xử: “bạn thấy mình có xứng đáng với giải hoa khôi duyên dáng doanh nhân lần này không?”. Thùy Trang trả lời thông minh: “nếu nói xứng đáng thì tất cả 50 thí sinh đêm nay đều xứng đáng vì tất cả đầu đã tự tin tỏa sáng, thể hiện tài năng của mình trước ban giám khảo và hàng trăm khán giả”.

Trong suốt những ngày diễn ra cuộc thi, từ vòng sơ kết, bán kết, các hoạt động thiện nguyện Thùy Trang luôn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh trong các phần thi và hoạt động. Thần thái đó luôn được cô phát huy trong mọi khoảnh khắc trong đêm chung kết. Từ ấn tượng với sự bởi sự nền nã, dịu dàng trong trang phục áo dài truyền thống đến kiêu sa, hiện đại trong trang phục dạ hội… đã chinh phục ban giám khảo và khán giả theo dõi cuộc thi.

Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Cô chia sẻ: “niềm vui và hạnh phúc này tôi xin được tặng gia đình, bạn bè và tất cả khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ tôi trong cuộc thi”.

Được biết, Thùy Trang đang là giám đốc công ty mỹ phẩm Pilla, nữ doanh nhân trẻ cho biết trong thời gian tới sẽ mở thêm thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, song song đó là thực hiện nhiều hơn các hoạt động thiện nguyện góp phần xoa diệu những hoàn cảnh thiếu may mắn trong xã hội.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Á khôi Thùy Trang:

Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016 Doanh nhân Đỗ Thị Thùy Trang đăng quang Á khôi Duyên dáng doanh nhân Việt 2016

Phụ Nữ Ngày Nay

 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN