Đan Trường tiết lộ dự án âm nhạc đầu tư “khủng” nhất năm 2023

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường vẫn giữ được sức hút và vị trí riêng trong lòng khán giả. Điều đó không chỉ được minh chứng qua những lời mời tham gia biểu diễn ở các sự kiện, mà còn bởi những dự án được ủng hộ khi đăng tải trên kênh YouTube cá nhân. Và bản mashup “Sao cũng được – Ngày mai người ta lấy chồng” là một ví dụ điển hình cho điều đó.

3Được biết đây là màn trình diễn tại một địa điểm ca nhạc nổi tiếng ở Đà Lạt. Trong không khí se lạnh, giọng hát đầy cảm xúc của Đan Trường như chạm vào trái tim của khán giả. Trước khi biểu diễn, giọng ca “Mưa trên cuộc tình” đã liên hệ với phía nhạc sĩ để xin phép được hát ca khúc. Anh cùng ê kíp quyết định ghi hình lại xem như đó là một kỷ niệm đẹp, và cũng để những khán giả bỏ lỡ show diễn có thể thưởng thức lại bản hòa âm mà Đan Trường và các cộng sự cất công chuẩn bị để phục vụ mọi người.

7Đây là lần đầu tiên Đan Trường mashup hai ca khúc trẻ trung lại với nhau song đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng cách xử lý bài hát của nam ca sĩ mang màu sắc hiện đại, phù hợp với thị hiếu. Trong khi đó, cũng có nhiều người nghe như nhìn thấy mình trong từng câu hát vì độ từng trải mà Đan Trường gửi gắm trong ca khúc.

5Đan Trường cho biết anh rất vui khi đón nhận những lời khen ngợi của khán giả dành cho phần thể hiện Sao cũng được – Ngày mai người ta lấy chồng. Dù sở hữu cho mình một “gia tài” hit “khủng” song nam ca sĩ vẫn thường xuyên nghe và cập nhật những bài hát mới. Với Đan Trường, đó là cách để anh học hỏi thêm kinh nghiệm, cách xử lý từ những bạn trẻ. Từ đó, Đan Trường bắt đầu làm mới mình để đáp ứng được nhu cầu của khán giả. Đây dường như là bí quyết giúp Đan Trường “chinh phục” nhiều đối tượng người nghe khác nhau, từ khán giả lớn tuổi đến người trẻ.

16“Với tôi, việc nghe và hát lại những ca khúc của người trẻ không phải là sự thụt lùi mà đó là cách tôi tự làm mới mình. Tất nhiên khi thể hiện sẽ có những sự so sánh, song may mắn là khán giả văn minh đón nhận ca khúc một cách tích cực. Tôi tin rằng khi chúng ta cứ hết mình với âm nhạc thì sẽ được ủng hộ. Mỗi ca sĩ sẽ có một cách cảm nhận, xử lý khác nhau và mỗi khán giả có quyền lựa chọn cách thể hiện phù hợp với thị hiếu của mình”, anh trải lòng.

11Đan Trường nói thêm trong tương lai, anh mong muốn được hợp tác với nhiều bạn trẻ hơn để được học hỏi nhiều điều mới mẻ. Với vai trò là một nghệ sĩ đàn anh, nam ca sĩ cũng không ngại chia sẻ những điều mình biết để tạo nên một thị trường âm nhạc sôi động, văn minh.

12Về kế hoạch trong thời gian tới, Đan Trường tiết lộ anh đang cùng công ty HT Production thực hiện loạt MV nằm trong Hoa hát 3. Đây là dự án được nam ca sĩ đầu tư “khủng” về phần nghe lẫn phần nhìn để mang lại những trải nghiệm nghe nhạc thú vị nhất. Với Đan Trường, thành công của hai mùa phát sóng trước không phải là áp lực, thậm chí còn là động lực để anh cố gắng hơn, mang lại một dự án chất lượng, đầu tư “khủng” nhất trong năm 2023. Bên cạnh đó, Đan Trường vẫn sẽ miệt mài với các buổi biểu diễn để gặp gỡ, giao lưu cùng với người hâm mộ của mình. Anh hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong chặng hành trình sắp tới.

Mashup “Sao cũng được – Ngày mai người ta lấy chồng” do Đan Trường trình bày.

Anh Nguyễn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN