Chết cười với đám hỏi chẳng giống ai của một nữ stylist xinh đẹp Sài Gòn

Thục Nghi và Gia Huy diện trang phục Trung Hoa trong buổi lễ ăn hỏi ‘không giống ai’ của mình.

1

Cô nàng Nguyễn Thục Nghi được nhiều bạn trẻ Sài thành biết đến với cương vị là một nhà thiết kế trẻ và một stylist tài năng. Chồng cô, Lôi Gia Huy, hiện sở hữu công ty về sản xuất và thương mại cơ khí.

2

Cặp đôi tình cờ quen nhau 6 năm trước khi cùng tham dự một show ca nhạc quốc tế tại Sài Gòn.

3Nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn và nhiều điểm chung trong cách suy nghĩ, lối sống, tình cảm của họ ngày càng trở nên gắn kết, sâu đậm.

4Cùng có sở thích đi du lịch và khám phá những vùng đất mới, Thục Nghi – Gia Huy đã đặt chân đến 8 đất nước ở châu Á và châu Úc trong 6 năm bên nhau.

5

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo của lễ ăn hỏi, Thục Nghi cho biết: “Chồng mình là người gốc Hoa vì vậy, cả hai vừa muốn giữ nét truyền thống của Trung Hoa vừa muốn đem lại những khoảnh khắc vui vẻ cho gia đình, bạn bè trong ngày trọng đại.”

6

Cặp đôi đã đặt bộ trang phục mang đậm nét văn hóa Trung Quốc của tân lang, tân nương cùng dàn phù dâu, phù rể từ Hong Kong.

7

Theo phong tục đón dâu của người Hoa, chú rể và các phù rể phải vượt qua được các thử thách khó khăn do nhà gái đưa ra thì mới được vào nhà gặp cô dâu.

8

Màn thách đấu bao lì xì cho các phù dâu cũng là phần được nhiều người chờ đón.

9

“Bọn mình may mắn nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình về những ý tưởng táo bạo trong lễ ăn hỏi”, cô dâu tâm sự.

10

Khuôn mặt hạnh phúc của Gia Huy khi xuất sắc vượt qua thử thách, được vào nhà gặp vợ tương lai.

11

Sau lễ ăn hỏi, đám cưới của Thục Nghi và Gia Huy đã diễn ra ngày 28/9 vừa qua trong khuôn viên một khách sạn 5 sao ở Sài Gòn.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN