Brad Pitt và Angelina Jolie đã có một thỏa thuận mới

Sau những ồn ào của giới truyền thông, thứ 6 ngày 30/9 vừa qua, Brad Pitt và  Angelina Jolie đã đưa ra được thỏa thuận chung. Theo đó, từ nay cho đến 20/10 nam diễn viên sẽ được gặp các con cho đến khi chờ phán quyết cuối cùng của tòa án.

Trên thực tế, cho đến thời điểm này Brad Pitt vẫn chưa hết bàng hoàng và không hiểu vì sao Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với anh. Khi cả hai có thời gian chung sống hạnh phúc trong suốt 12 năm.

Brad chia sẻ “Tôi không nghĩ cuộc sống của mình đã ảnh hưởng xấu đến các con, buộc Angelina Jolie đệ đơn ly hôn”. Một nguồn tin cho hay, “anh ấy đã suy sụp rất nhiều khi đối diện với việc này. Đây là một cú sốc lớn với anh ấy, anh ấy đã phải dựa vào gia đình, bạn thân và người quản lý của anh ấy rất nhiều. May thay, mẹ anh ấy luôn ở bên cạnh và trò chuyện với anh ấy để giúp anh ấy vượt qua cú sốc này.”

1

Brad Pitt và Angelina Jolie khi còn bên nhau.

Theo một nguồn tin, hôm thứ Sáu ngày 30/9 vừa qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đưa ra một thỏa thuận chung. Từ ngày 30/9 cho đến ngày 20/10, trước khi có phán quyết cuối cùng của tòa án, Brad Pitt được quyền đến thăm và gặp gỡ 6 đứa con của họ gồm Maddox, 15 tuổi, Pax Thien, 12 tuổi, Zahara, 11 tuổi, Shiloh ,10 tuổi , và cặp song sinh Knox và Vivienne, 8 tuổi . Mặc dù, theo quy định của pháp luật, trong thời gian chờ giải quyết thủ tục ly hôn, cả hai vợ chồng đều có quyền chăm sóc, gặp gỡ các con như nhau. Tuy nhiên, do trước đó, Brad Pitt bị cáo buộc bạo hành với con trai cả Maddox nên Angelina Jolie đề nghị tòa án không cho Brad Pitt gặp các con. Chuyến thăm các con của Brad Pitt sẽ được sự giám sát bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Cho đến thời điểm này, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều nhân sự tư vấn từ Ủy ban Gia đình và Trẻ em. Và trong thời gian này, Brad Pitt cũng tình nguyện làm các kiểm tra, xét nghiệm về nồng độ rượu và ma túy.

Một nguồn tin cho hay “anh sẽ tình nguyện hợp tác và làm bất cứ điều gì theo yêu cầu để có thể dành được quyền nuôi con. Vì với anh ấy, yêu những đứa trẻ hơn bất cứ điều gì.”

Theo luật sư Hossein Berenji, một người có nhiều năm kinh nghiệm giải quyết các vụ ly hôn, thỏa thuận này rất có lợi cho Brad Pitt. Điều này, giúp anh ấy có cơ hội để minh oan cho những kì thị về tội bạo hành con trước đó. Hơn nữa, thỏa thuận cũng giúp cho các con của họ được Brad Pitt thường xuyên hơn, và anh ấy sẽ có điều kiện để thực hiện nghĩa vụ của mình với các con”.

4

Angelina Jolie và các con đi dạo phố.

Trước đó, vào ngày 19/9 Angelina Jolie đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn Brad Pitt, với lý do chồng cô đã có hành vi bạo hành với con, và hai vợ chồng có nhiều năm xung đột do mâu thuẫn trong cách nuôi dạy con.

Cho đến thời điểm hiện tại, sau những ồn ào của giới truyền thông, Angelina Jolie đã thuê một căn biệt thự có giá 2 tỷ/ tháng và rời đi cùng 6 đứa con. Hiện tại, Angelina Jolie và các con đang chịu nhiều sức ép của dư luận, cô ấy muốn được quyền riêng tư cho đến khi có phán quyết cuối của tòa án – một nguồn tin cho hay.

Xem thêm bài Nguyên nhân ông bà Smith ly hôn tại đây.

Hạ Vi (Theo usmagazine)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN