5 lý do bạn cần đăng kí ứng tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Từ trước đến nay, nhắc đến một cuộc thi Hoa hậu, người ta thường nghĩ rằng chỉ có những cô gái xinh đẹp, có chiều cao là đủ tiêu chuẩn. Nhưng bạn có biết còn có nhiều lý do dẫn đến một cô gái bình thường sau một đêm đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, sở hữu cơ hội đại diện cho sắc đẹp nước nhà, tham gia nhiều cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Tại sao bạn nên ứng tuyển Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015?

Nói đến một cuộc thi, chắc chắn sẽ có cạnh tranh và nhiều thử thách, cam go đi kèm. Tương tự, một cuộc thi về sắc đẹp như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 thì càng có nhiều tiêu chí cũng như chuẩn mực gắt gao hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang có hơn 2 trong 5 lý do sau đây thì bạn không phải lăn tăn về bản thân nữa, hãy nhanh tay đăng kí hồ sơ để có cơ hội tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp có uy tín, mang tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Một, đạt tất cả các tiêu chuẩn quy định của đối tượng đăng kí dự thi trong mục thể lệ của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Hai, tự tin vì là một cô gái đặc biệt, sở hữu một vẻ đẹp đặc trưng, khác lạ. Bởi không giống các cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 luôn khát khao, tìm kiếm một vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm, xứng tầm quốc tế.

Ba, có cá tính riêng, đặc biệt yêu thích và đam mê công việc ngoại giao. Vì người chiến thắng không những sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo mà cần phải thông minh, tài trí, khéo léo và sôi nổi như một nữ ngoại giao thực thụ.

Bốn, có tinh thần cầu tiến cộng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi những người thành công luôn có ý thức cao trong việc trau dồi, rèn luyện bản thân để có thể cháy hết mình cùng nguồn năng lượng của tuồi trẻ.

Năm, cuộc thi là môi trường không những để trải nghiệm, mà còn được rèn luyện và trau dồi những kỹ năng. Trong quá trình tham gia cuộc thi bạn sẽ được huấn luyện, đào tạo chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế, Vì vậy, bạn phải có một nền tảng sức khỏe dẻo dai, sẵn sàng đương đầu với các thử thách để đảm bảo quá trình tham gia cuộc thi.

5 lý do bạn cần đăng kí ứng tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Ứng viên “Hoa hậu” các bạn nhận được gì?

Ngoài những giá trị về hiện vật và hiện kim cũng như suất tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn – đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 còn cho biết: các thi sinh tham gia cuộc thi năm nay sẽ có cơ hội được định hướng nghề nghiệp cũng như giới thiệu việc làm nhằm giúp thí sinh phát triển cơ hội nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Ngoài ra, theo lịch trình của cuộc thi, thí sinh sẽ được trau dồi kĩ năng sống với các hoạt động đào tạo, huấn luyện đặc biệt, tham gia các công tác từ thiện xã hội nhằm gắn kết cộng đồng. Chính vì vậy, có thể nói đây chính là một nỗ lực rất lớn của BTC nhằm mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho thí sinh bên cạnh các giải thưởng của cuộc thi.

Làm sao để đăng kí?

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra với ba vòng chính như sau: Vòng sơ khảo diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết và chung kết diễn ra ở thành phố biển Nha Trang. Song song đó, các người đẹp vào chung kết sẽ có buổi ghi hình tại thành phố Đà Lạt.

Vì vậy, hiện nay BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang trong quá trình tiếp nhận hồ sơ đăng kí trên toàn quốc. Để làm đơn đăng kí dự thi cũng như cách hoàn tất sơ yếu lý lịch theo mẫu của BTC, các bạn có thể tìm hiểu tại đây http://hoahauhoanvuvietnam.com/dang-ky-du-thi1.html.

Thí sinh có nộp trực tiếp hoặc gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ: Công ty CP Hoàn Vũ SG, Tòa nhà Pacific Dragon, số 600 – Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.  Số điện thoại: 08.3512.6252 – 08.3512.6253; Hotline: 0904.130.130.

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN