Người tình tin đồn Trường Giang sống thế nào khi có 2 triệu USD?

Cuộc sống của diễn viên Sam khiến nhiều người tò mò khi có trong tay số tiền khổng lồ.

3

Trong một bài phỏng vấn, Sam – người tình tin đồn danh hài Trường Giang tiết lộ, ở tuổi 27, cô có trong tay 2 triệu USD. Nữ diễn viên 9X vướng nghi án hẹn hò với Trường Giang khi cả hai đóng chung phim “Siêu sao siêu ngố”.

4

Dù Sam lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp song những hình ảnh tình tứ của cặp đôi trong show “Ơn giời, cậu đây rồi 2017″ lại càng khiến nhiều người hoài nghi.

5

Tiết lộ có trong tay 2 triệu USD của cựu hot girl Sam khiến không ít người sửng sốt. Cuối năm 2016, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng bị trộm đột nhập, “cuỗm” đi 1 tỷ đồng. Nhiều fan tỏ ra lo lắng cho Sam khi cô khéo khoe số tài sản khổng lồ trên mạng xã hội.

6

Trong khi đó, một số người lại tò mò về cuộc sống của người tình tin đồn Trường Giang khi có số tài sản lớn. “Út Đượm” của “Cô Thắm về làng” cho hay, cô vẫn sử dụng hàng hiệu nhưng với tính cách kín đáo, không thích phô trương nên người đẹp không bao giờ chụp hình khoe trên trang cá nhân.

7

Rất hiếm khi người hâm mộ thấy Sam khoe hay tiết lộ về giá cả món đồn mình đang mặc trên người. Hình ảnh hiếm hoi mà nữ diễn viên 27 tuổi selfie trên xế hộp riêng của mình.

8

Trên trang cá nhân, Sam chủ yếu chia sẻ hình ảnh hậu trường đóng phim, tham gia sự kiện và những buổi gặp gỡ bạn bè.

9

Sam diện nguyên “cây” hàng hiệu khi tham gia sự kiện. Tuy nhiên, cô ít khi tiết lộ về giá của món đồ.

10

Khi không đóng phim, bạn diễn của Trường Giang dành thời gian đi cà phê, thưởng trà cùng bạn bè.

11

Ấn tượng nhất là bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và xa hoa mà Sam tổ chức tại một nhà hàng sang trọng cùng bạn bè, đồng nghiệp.

12

Sam trông như một nữ hoàng trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

13

Người đẹp 9X thường chia sẻ những bộ cánh “bánh bèo” có giá bình dân tới fan.

14

15

Những set đồ bình dân được Sam yêu thích.

Theo Dân Việt

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN