Becks nổi giận vì con gái cưng bị chê béo

Những bình luận gần đây về Harper cho David và Victoria thấy rằng người ta độc ác và hèn hạ thế nào với gia đình cô ấy”, nguồn tin bày tỏ.

1

Theo Daily Star, cô nhóc Harper bị chê béo sau khi những hình ảnh bé mặc đồ bơi vui chơi bên bố và các anh tại bãi biển Malibu, Mỹ, xuất hiện trên mặt báo tuần trước. “Con bé to béo quá nhỉ, to hơn mẹ. Đứa trẻ này cần giảm cân”, một người viết. Một ý kiến khác cũng tỏ ra đồng tình: “Harper 6 tuổi rồi, đã qua thời em bé mũm mĩm rồi chứ”.

2

Những lời bình luận về cơ thể của con gái khiến vợ chồng Becks vô cùng tức giận. “Victoria rất sốc và cảm thấy ghê tởm với những gì họ viết về con bé. Cô ấy rất buồn và không muốn Harper đọc được vì sợ con bé sẽ ám ảnh về ngoại hình. David thì nổi cáu và muốn viết gì đó trên mạng xã hội để phản pháo lại nhưng được can ngăn vì điều đó có thể kích thích thêm những bình luận ác ý khác”, nguồn tin thân thiết với nhà Becks chia sẻ.

Vic nói với bạn bè rằng cô không quan tâm nếu hai vợ chồng bị chỉ trích nhưng không chấp nhận khi các con bị “ném đá”. Nhà thiết kế thời trang vô cùng buồn khi con trai đầu lòng Brooklyn bị chế giễu vì sách ảnh đầu tay của cậu ấy không bán chạy và bị chê tơi tả.

3

“Những bình luận gần đây về Harper cho David và Victoria thấy rằng người ta độc ác và hèn hạ thế nào với gia đình cô ấy”, nguồn tin bày tỏ.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN