Hà Thu đoạt giải Hoa hậu Ảnh và Chiến binh Trái đất ở Miss Earth

Với hai huy chương vàng này, đại diện Việt Nam đã đoạt tổng cộng 5 huy chương ở các phần thi phụ.

Tối 30/10, một số giải thưởng phụ của Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2017 đã được công bố tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam – Á hậu Hà Thu – đã đoạt “huy chương kép”.

Hà Thu nhận giải Hoa hậu Ảnh nhờ được hơn 40.000 lượt like và hơn 1 triệu lượt chia sẻ trên Facebook. Để mang về chiến thắng này cho Hà Thu, khán giả Việt Nam đã “chiến đấu” quyết liệt với fan của Hoa hậu các nước.

3

Trong tối qua, giải Best Earth Warrior – Chiến binh trái đất cũng được công bố và người được xướng tên ở vị trí cao nhất là Hà Thu. Ban giám khảo đánh giá giải này dựa trên các hoạt động vì môi trường của thí sinh trong suốt hành trình trước khi họ đến với Miss Earth 2017.

Với chiến thắng liên tiếp này, Hà Thu đã vươn lên dẫn đầu bảng thành tích các phần thi phụ ở Miss Earth năm nay. Đây cũng là thành tích cao nhất ở các phần thi phụ mà một đại diện Việt Nam giành được tại Hoa hậu Trái đất từ trước đến nay. Trước đó, cô đã giành huy chương vàng phần thi Trang phục đi biển, huy chương đồng phần thi Tài năng, huy chương đồng phần thi Trang phục dạ hội.

4

Trong đêm này, Hà Thu cũng đã tham gia phần thi Trình diễn trang phục dân tộc. Tuy không vào được top 3, nhưng cô đã có màn thể hiện khá tốt. Xuất hiện trong bộ trang phục Chiến binh Hoa, Hà Thu mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ, tự tin.

Chỉ còn 5 ngày nữa sẽ đến đêm chung kết Miss Earth. Hà Thu và 85 thí sinh khác bắt đầu bước vào những ngày tập luyện căng thẳng. Chương trình sẽ diễn ra vào tối 4/11 tại Manila, Philippines.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN