Tom Cruise lên tiếng trước tin đồn độn mông đóng phim

Hình ảnh vòng ba nảy nở của tài tử trong phim ‘Valkyrie’ gây bàn luận và tranh cãi trên mạng xã hội.

Vào tháng 8, một tài khoản Twitter chia sẻ ảnh Gif một cảnh hành động của Tom Cruise trong bộ phim hành động Valkyrie năm 2008 và cho rằng nam diễn viên đã mặc quần độn mông. Giả thuyết của người này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút nhiều người dùng Twitter khác tranh luận vì sao vòng ba của Tom Cruise lại nổi phồng đến vậy. Christopher McQuarrie – nhà sản xuất phim Valkyrie kiêm người bạn thân thiết của Tom từ chối bình luận về chuyện này càng khiến người ta nghi ngờ hơn.

1

Thông thường, Tom Cruise không bao giờ phản hồi trước những tin đồn nhỏ nhặt. Tuy nhiên lần này tài tử 55 tuổi bất ngờ lên tiếng. Tại cuộc họp báo quảng bá phim American Made hôm 26/9, Tom chia sẻ với phóng viên tờ ScreenRant, anh không hiểu vì sao mông của mình lại trở thành đề tài bàn luận ồn ào đến vậy. Ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi thẳng thắn phát biểu: “Không hề có mông giả trong Valkyrie, không hề”.

3

Đã 9 năm kể từ khi Valkyrie được công chiếu, hiện giờ vóc dáng Tom Cruise vẫn như xưa. Tài tử vui vẻ tiết lộ, cảnh chạy “cong mông” trước ống kính trong phim American Made cũng là thật: “Đó không phải là CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) mà chính là tôi. Chính tôi đã thực hiện những cảnh khoe mông của mình trong phim”.

2

Annabelle Wallis – bạn diễn của Tom Cruise trong phim The Mummy công chiếu hè vừa qua cũng xác nhận, tài tử không bao giờ dùng đồ giả. Khi gặp gỡ phóng viên tờ TMZ hôm 27/9, nữ diễn viên Annabelle cho rằng câu trả lời của Tom Cruise là hoàn toàn chân thật. Annabelle còn khẳng định, chính Tom là người đã cứu cô thoát chết trong một cảnh hành động khi bị dây quấn quanh cổ tại trường quay The Mummy.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN