‘Tiền trạm’ 4 địa điểm đẹp như mơ được Song Hye Kyo chọn chụp ảnh cưới

Ngoại cảnh được đôi uyên ương hot nhất làng giải trí xứ Hàn chọn lựa đều rất thơ mộng và đều là điểm check in nổi tiếng.

1

Càng gần ngày cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, người hâm mộ càng sôi sục săn lùng bất kỳ thông tin gì liên quan đến đám cưới đình đám này. Mới đây, trang Koreaboo đã tiết lộ những địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi Song – Song. Đó đều là các địa danh du lịch được nhiều người biết đến.

2

Đôi uyên ương và ekip hùng hậu chọn điểm dừng chân là khách sạn The Palace Hotel ở San Francisco- một khách sạn hạng sang nằm ở trung tâm thành phố. Các căn phòng đều được trang trí theo phong cách cổ điển châu Âu từ nội thất gỗ, trần cao, dàn đèn, tranh tường, đưa du khách trở về thời kỳ cổ xưa. Khách sạn cũng sở hữu nhiều không gian nguy nga tráng lệ thích hợp để chụp ảnh cưới. Giá phòng một đêm khoảng 280 USD (khoảng 6,4 triệu đồng).

3

Địa điểm đầu tiên ở San Francisco được cặp đôi Song – Song lựa chọn là công viên Golden Gate Park – một công trình rộng lớn, có nhiều góc máy đẹp và thường xuyên được khách du lịch và dân địa phương ghé qua. Đây cũng là công viên nổi tiếng thứ 5 ở Mỹ sau Central Park ở New York City, Lincoln Park ở Chicago, Balboa và Mission Bay Parks ở San Diego.

4

Công viên được xây dựng từ năm 1871, theo hình chữ nhật, chiều dài gần 5 km, chiều rộng gần 1 km. Sở hữu diện tích rộng lớn nên Golden Gate Park được coi là khoảng xanh quý giá cho thành phố hiện đại, công trình chia ra nhiều khu vực nhỏ, để tham quan hết sẽ phải mất cả buổi, thậm chí cả ngày.

5

Nếu có thời gian hạn hẹp, không thể ghé qua hết các khu vực thì bạn có thể lựa chọn tới vườn trà Nhật Bản, đây là một khu vườn mang phong cách truyền thống Nhật Bản ngay giữa lòng nước Mỹ. Vườn trà có một ngôi chùa nhỏ, khu vườn xanh mát, ao hồ tiểu cảnh cùng một số cửa hàng bán trà cho du khách.

6

Tiếp đó, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã tới Mill Valley để tiếp tục khi lại những hình ảnh đẹp cho album cưới của mình. Nhiếp ảnh gia Chung Ji Sang đi theo đoàn đã “nhá hàng” một vài bức hình được check in tại thành phố này trên Instagram. Mill Valley nằm trên bờ phía tây và phía bắc của vịnh Richardson và sườn núi phía đông của núi Tamalpais. Ngoài các vùng duyên hải và vùng đầm lầy, nơi đây còn có các hẻm núi, rừng cây lá đỏ huyền bí, là nguồn sáng tạo bất tận cho các tay máy.

7

Mill Valley cách San Francisco 14 km và nối liền bằng cầu Cổng Vàng. Có lẽ chẳng có du khách nào tới California lại có thể “quên” chụp bức ảnh kinh điển tại cây cầu nổi tiếng này. Khi được hoàn thành vào năm 1937, Golden Gate Bridge là cây cầu treo dài nhất trên thế giới và đã trở thành một biểu tượng quốc tế của không chỉ San Francisco, California mà còn của nước Mỹ hiện đại.

8

Điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình là Calistoga, cách Mill Valley khoảng hơn một giờ lái xe. Đây là một thành phố nhỏ ở thung lũng rượu vang Napa lẫy lững. Nơi đây ngập tràn bởi 450 vườn nho rộng lớn, ngút tầm mắt, suối nước nóng, nhà máy rượu vang nức tiếng xa gần và đặc biệt là một lâu đài cổ mang bóng dáng châu Âu thời Trung cổ.

Thung lũng Napa dài gần 50 km, nơi rộng nhất gần thành phố Napa, hẹp lại dần ở Calistoga. Nơi đây được coi là thiên đường du lịch dành cho mọi đối tượng nam nữ, người lớn tuổi, thanh niên, trẻ em với các hoạt động ngoài trời như chạy xe đạp, chạy bộ, theo đường dốc thoai thoải dưới thời tiết nắng ấm. Đặc biệt là Calistoga, nơi được biết đến là thành phố an dưỡng, tắm bùn và spa.

9

Với những điểm đến đậm nét cổ kính, lung linh như cổ tích, bộ ảnh cưới của cặp đôi quyền lực hứa hẹn sẽ làm khiến các fan thỏa lòng.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN