Bằng Kiều bất ngờ hành động giống hệt Cường Đô la sau khi chia tay Dương Mỹ Linh

Hơn 3 năm yêu đương, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã có những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Bằng Kiều tỏ ra là một người đàn ông galant và luôn dành những tình cảm chân thành dành cho người đẹp. Thậm chí, từ lúc công khai yêu đương với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đưa cô đi du lịch khắp nơi.

Cả hai quấn quít bên nhau khiến nhiều người hâm mộ tin rằng chuyện tình đẹp sẽ kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Được biết, sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài Gòn”, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ cùng bạn trai. Cô đồng hành cùng anh trong mọi show diễn ở khắp thế giới.

bang kieu

Bằng Kiều thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của anh và Dương Mỹ Linh.

Đến cuối năm 2014, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã tính tới chuyện tổ chức đám cưới. Khi chia sẻ về bạn gái, Bằng Kiều còn hãnh diện cho biết Dương Mỹ Linh đã làm con người anh thay đổi khi biết sống quan tâm, chia sẻ hơn. Thậm chí, anh còn tuyên bố với báo chi rằng: Dương Mỹ Linh và mẹ anh chính là hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời của người đàn ông này.

Chính phát ngôn thiếu khéo léo của Bằng Kiều đã khiến vợ cũ của anh phản ứng. Trizzie Phương Trinh đã trải lòng: “Im lặng là vàng, mình luôn luôn tin như vậy và chuyện gì đã qua rồi thì nên bỏ lại ở phía sau để tìm sự bình yên cho cuộc sống, để lo cho tương lai và các con”. Cô còn bổ sung một câu đầy thâm thúy: “Người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ”.

bang kieu1

Nam ca sĩ gốc Hà thành vẫn giữ ảnh vợ trên trang cá nhân dù cả hai đã đường ai nấy đi.

Những tưởng tình cảm của cặp đôi Bằng Kiều – Dương Mỹ Linh sẽ sâu lặng theo năm tháng. Ấy vậy đến ngày 14/7 vừa qua, Mỹ Linh thông báo chuyện tình cảm của cô và bạn trai tài hoa đã kết thúc. Trước tin tức từ Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã trả lời báo chí về chuyện này.

Anh cho biết: “Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR”.

Nếu như Dương Mỹ Linh bày tỏ nhiều cảm xúc trên trang cá nhân về việc chia tay Bằng Kiều thì “người cũ” của cô lại tỏ thái độ thờ ơ. Hơn nữa, ngay khi chia tay, Bằng Kiều còn gỡ sạch những hình ảnh ngọt ngào của mình và Dương Mỹ Linh khỏi trang cá nhân. Anh chỉ lại những hình ảnh của vợ cũ và các con cùng bạn bè. Fan của Mỹ Linh cảm thấy buồn vì hành động này của nam ca sĩ gốc Hà thành.

Theo Gia đình & Xã hội

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN