Hoài Linh bị chê khi làm giám khảo âm nhạc, Dương Triệu Vũ lên tiếng bênh vực anh trai

Trước phát ngôn ‘Hoài Linh biết gì về nhạc mà chấm thi’ của ‘ông vua nhạc sến’ Vinh Sử, em trai Hoài Linh đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Theo Dương Triệu Vũ, nhạc Bolero được tồn tại đến bây giờ là vì sự dễ hiểu, đơn giản, cộng với lời lẽ gần gũi không quá bác học xa vời. Và trong khuôn khổ đó bất kỳ ai cũng có thể viết ra bài Bolero, khác nhau là hay hoặc là không hay mà thôi.

hoai linh

Dòng status của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

“Tôi không hiểu sao lại có cuộc tấn công một cách cá nhân như vậy và tôi tin đây có thể là từ một cuộc trò chuyện ngẫu hứng, đùa giỡn rồi bị đưa ra khỏi ngữ cảnh, vì một người lớn tuổi như ông không thể nào nói như thế này được. Nhất là về một người đồng nghiệp cũng đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả như Hoài Linh”, giọng ca Cơn mơ viết.

Cuối cùng em trai Hoài Linh tự rút kinh nghiệm: “Cái không nên nhất trên đời là phán xét và quyết định trước khi am tường”.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, “ông vua nhạc sến” Vinh Sử nêu quan điểm về việc nhiều nghệ sĩ nổi tiếng “ngồi nhầm” ghế giám khảo của các chương trình âm nhạc. Nhạc sĩ Vinh Sử cho rằng, đây là điều không hợp lý bởi họ chưa xứng tầm để chấm thi. Đáng chú ý hơn, nhạc sĩ Vinh Sử còn thẳng thắn chia sẻ: “Hoài Linh thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng chỉ bình thường”.

hoai linh1Nhạc sĩ Vinh Sử cho rằng Hoài Linh không hiểu biết về nhạc bolero gây tranh cãi.

Dòng status của Dương Triệu Vũ nhanh chóng gây chú ý với gần 6.000 lượt thích và chia sẻ, bình luận. Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của nam ca sĩ, cho rằng với tài năng cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong showbiz, Hoài Linh phù hợp với vị trí “ghế nóng”.

Tài khoản Lý Quyên bình luận: “Không phải là một nhà báo hay một nhạc sĩ mới làm được giám khảo mà quan trọng là người đó khi nhận xét phải làm sao cho người ta nể. Trời cho người nghệ sĩ Hoài Linh cái duyên, hơn nữa anh đã và đang hoạt động trong showbiz từng đấy năm, ở mọi lãnh vực nào anh tham gia điều thành công hoàn hảo thì xin cho hỏi như vậy chưa đủ điều kiện để làm giám khảo thì ai đủ tư cách đây”.

“Ai cũng quan tâm đến việc chú Hoài Linh làm giám khảo được hay không mà tại sao không quan tâm đến việc chú làm giám khảo như thế nào? Từng lời nhận xét của chú khi làm giám khảo một chương trình rất công bằng, chính xác và cực kỳ sâu xắc mà rất nhiều những ông mang mác nhạc sĩ không làm được như vậy đấy”, Facebooker Trí Huỳnh nhận xét.

Bên cạnh đó, có những ý kiến không đồng tình. Facebokoer Nhân Nguyễn viết: “Nhạc sĩ Vinh Sử nói đúng rồi, bản thân tôi cũng yêu thích Hoài Linh nhưng thật sự mà nói thì có nhiều cuộc thi âm nhạc mà Hoài Linh làm giám khảo là không phù hợp. Tôi thấy nhà sản xuất bây giờ làm loạn giám khảo hết. Một người chỉ giỏi ở một lĩnh vực mà mời họ làm giám khảo tùm lum chỉ vì họ nổi tiếng. Hay có những người hát rất tệ mà cũng làm giám khảo cuộc thi âm nhạc. Nhà sản xuất nên xem lại”.

“Em ơi phải công tâm mà nhận xét chứ không phải vì là người thân của mình mà cứ chăm chăm bênh vực được. Anh Hoài Linh đúng là giỏi diễn hài thật và biết nhiều lĩnh vực thật nhưng để làm giám khảo âm nhạc thì chưa phù hợp đâu”, một tài khoản khác chia sẻ.

Theo Ngôi Sao

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN