Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

UMA, chuỗi siêu thị nội thất lớn nhất Việt Nam, chính thức khai trương siêu thị mới tại 523F Tô Hiến Thành, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24/10  với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trước đó, UMA cũng ra mắt bộ sưu tập nội thất mới nhất cho năm 2016 với các thiết kế mang xu hướng “hot “ nhất trên thế giới.

Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta lại đón chào năm mới 2016, một thời điểm lý tưởng để bạn cập nhật các xu hướng hot nhất trên Thế giới với hàng loạt bài viết ngập tràn trên các tạp chí. Kế thừa và cách tân những điểm độc đáo của năm 2015, các điểm nhấn chính của xu hướng 2016 là mang thiên nhiên vào nhà, sử dụng đồ thủ công, họa tiết hình học, màu sắc ánh kim và kim loại, sự tiện nghi và bền vững. Bộ sưu tập nội thất mới nhất của UMA – chuỗi siêu thị nội thất lớn nhất Việt Nam là sự kết hợp giữa xu hướng và bản sắc thương hiệu, được thể hiện qua 5 chủ đề: Scandinavian, Châu Á, Giản đơn , Thôn dã và Sắc màu

Scandinavian – Phong cách Bắc Âu

Nổi tiếng với sự đơn giản, tiện nghi và đẹp mắt, ngôi nhà Bắc Âu tập trung vào tạo ra sự ấm áp, sự ngăn cách rõ ràng và những vật dụng thủ công hoàn mỹ. Việc sử dụng ánh sáng được xem là cực kỳ quan trọng và đa số sử dụng những gam màu trầm cơ bản với sự tối giản hóa các chi tiết trang trí. Vẫn giữ nguyên bản sắc nhưng Phong cách Scandinavian của UMA trong năm 2016 chủ yếu được thể hiện qua các tông màu nhẹ nhàng (pastel), chất liệu gỗ có màu sáng, sự hòa trộn của các họa tiết hình học và những chi tiết trang trí màu ánh kim.

Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

Á Châu

Nội thất Á Châu khơi gợi lên sự tĩnh lặng và thanh bình, với hầu hết những cư dân đô thị miệt mài với nhịp sống hối hả thì ngôi nhà mang phong cách này được xem như một nơi yên bình để thư giãn sau khi thoát khỏi những cuộc chạy đua không có hồi kết. Để thực hiện được điều đó, điểm mấu chốt mà bạn cần ghi nhớ để triển khai phong cách này là tập trung vào sự hài hòa và cân bằng. Những thiết kế của UMA năm 2016 với gỗ sẫm màu cùng những vật trang trí có hơi hướng truyền thống như thảm, đèn và tranh treo tường được tạo ra để giúp bạn hoàn thiện một không gian thư giãn cho riêng mình.

Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

Giản đơn

Sự giản đơn trong năm 2016 ngoài việc nhắm đến chủ nghĩa tối giản hóa trong tranh trí còn chú trọng đến việc mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào nhà. Trang trí một căn hộ nhỏ gọn với cây xanh là một ý tưởng tuyệt với để biến một khoảng sân vườn rộng lớn thành một trải nghiệm dã ngoại thú vị. Với UMA, sự tối giản thể hiện ở cấu trúc cơ bản vuông tròn của những vật dụng kết hợp với các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên như búp sen.

Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

Thôn dã

Phong cách đồng quê đã tồn tại hàng thế kỷ và vẻ đẹp của nó luôn gắn liền với tính từ “vượt thời gian”. Đừng nhầm lẫn với phong cách cổ xưa, vẻ đẹp của một ngôi nhà đồng quê nằm ở sự mộc mạc và chân thật. Điều tuyệt với trong việc tạo ra phong cách đồng quê là bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều chi phí vì những vật dụng kế thừa từ đời trước hay những đồ thủ công được tìm thấy dễ dàng trong các phiên chợ trời đều rất lý tưởng. Từ các giỏ mây, bình hoa dại cho đến những chiếc tủ mang phong cách thôn dã bạn đều có thể tìm thấy trong bộ sưu tập này.

Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

Sắc màu

Nếu hỏi một nhà thiết kế rằng điều gì gây phiền não cho khách hàng của họ nhiều nhất, câu trả lời luôn là màu sắc. Mọi người thường ngại sử dụng những màu sắc đậm vì cho rằng nó bất ổn hoặc không tạo được sự hài hòa nhưng rất nhiều màu trong số chúng có thể tạo ra sự ấm áp, đặc biệt thích hợp cho những người có thiên hướng gia đình. Sự đa dạng sắc màu luôn là một trong những nét đặc trưng của nội thất UMA nhằm mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong thái của căn phòng bằng việc thay đổi màu sắc của tường, thảm, màn treo cửa hay thậm chí là những chiếc gối trang trí.

Uma – Xu hướng thiết kế năm 2016

Liên hệ mua sắm, tham quan hệ thống siêu thị UMA toàn quốc, vui lòng liên hệ:

Miền Bắc

  • UMA Lò Đúc: 210 Lò Đúc, Hà Nội
  • UMA Mỹ Đình: CT6 Mỹ Đình Sông Đà, Mễ Trì, Hà Nội
  • UMA Savico Megamall: 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
  • UMA Quán Thánh: 84 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • UMA Cát Linh: Tầng 1-2, 36 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Miền Nam

  • UMA Saigon Pearl: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • UMA Phú Mỹ Hưng: 1419-1421 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.HCM
  • UMA Phan Xích Long: 287-289-291 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
  • UMA Nguyễn Thị Minh Khai: 428 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Tp.HCM
  • UMA Tô Hiến Thành, 523F Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM

Mua sắm trực tuyến: www.uma.vn
Hotline: (+84) 914 380 215
Facebook: www.facebook.com/uma.vn
E-mail: contact@uma.vn

 

Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN