Cặp đôi đam mê du lịch vượt 13000 km chụp ảnh cưới độc lạ ở 16 quốc gia

Cặp đôi Rob và Switzer muốn có những bức ảnh độc đáo nên họ đã thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới, vượt hơn 13000 km để chụp một cảnh hôn ở nhiều địa danh và các quốc gia khác nhau.

Trước đó, Rob và Switzer có một mối tình rất đặc biệt, họ đã phải yêu xa, Rob là người Mỹ còn Switzer đến từ Philippin. Thay vì chụp ảnh cưới như bao cặp đôi khác, cặp đôi quyết định dành số tiền có được đi du lịch khắp nơi và thực hiện bộ ảnh độc đáo này. Sau khi tổ chức đám cưới cặp đôi đã chia sẻ những bức ảnh này trên Instagram của mình và nhận được nhiều lượt like từ cộng đồng mạng. Cùng ngắm bức ảnh thú vị của cặp đôi này nhé!

1

Chuyến đi của cặp đôi qua rất nhiều nơi từ Mỹ, đến Ý, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và cả Philippines nữa.

1. Thành phố Mexico, Mexico

2

Switzers chia sẻ đa phần những bức ảnh đều do họ tự chụp hoặc nhờ người lạ chụp giúp. Nên chúng trông rất tự nhiên và sống động nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

2. Palawan, Philippines

3

Bộ ảnh được chụp tại nhiêu nơi đã cho chúng tôi một bộ sưu tập độc đáo, thậm chí chúng tôi còn tổ chức trưng bày những bức ảnh này tại đám cưới của chúng tôi nữa – Switzers nói.

3. Nhà Trắng, Washington, DC

4

Cả hai chúng tôi đều thích đi du lịch, chúng tôi rất vui vì cả hai có chung sở thích, chúng tôi dạy cho nhau những kinh nghiệm mà mỗi người có được. Đi qua những vùng đất mới, chúng tôi biết thêm về văn hóa, tập quán của họ. Điều này khá thú vị.

4. Maldives

5

 

5. Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc

6

Kể từ khi quen biết và yêu nhau, chúng tôi đã cùng nhau điều chỉnh lại lối sống, cách chi tiêu để tiết kiệm tiền cho những chuyến đi. Chúng tôi không quá coi trọng về vật chất xem niềm đam mê đi du lịch lẽ sống. Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều này – cặp đôi bộc bách trên trang Blog cá nhân.

6.  Bốn góc Hoa Kỳ Arizona, New Mexico, Utah & Colorado

7

Con người thường bị cám dỗ về việc mua sắm những món đồ xa hoa, nhưng chúng tôi thường thích những chiếc vé may bay hơn. Và vé máy chiếm phần lớn tiền chi tiêu mà chúng tôi có được.

7. Coron, Palawan, Philippines

9

Trong khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn, cặp đôi quyết định sẽ đi du lịch và khám phá nhiều địa danh trên thế giới thay vì chỉ qua lại giữa hai quê hương của nhau.

8. Dubai, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất

10

Có rất nhiều khó khăn và thử thách mà cặp đôi đã vượt qua khi phải yêu xa, chênh lệch múi giờ khiến cho việc trò chuyện qua điện thoại, qua mạng xã hội cũng gặp không ít khó khăn. Có những thời điểm họ đã không thể vượt qua được, muốn buông tay đối phương, nhưng vì tình yêu mãnh liệt dành cho nhau nên họ đã cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thách thứ để kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào.

9. Xochimilco, Mexico

11

Yêu xa nên họ không có nhiều thời gian trò chuyện với nhau, cặp đôi chia sẻ rằng họ trò chuyện với nhau ít nhất 2 lần một ngày. Vì do chênh lệch múi giờ 12 tiếng vì thế thời gian lý tưởng để trò chuyện là lúc người kia thức dậy sau mỗi buồi sáng hoặc trước khi đi ngủ.

10. Obidos, Bồ Đào Nha

12

Cặp đôi chia sẻ rằng, hy vọng qua câu chuyện tình của họ sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, để giúp các cặp đôi yêu xa, yêu khác quốc tịch vượt qua mọi thử thách để có thể tìm đến bến bờ hạnh phúc.

11. El Nido, Palawan, Philippines

13

Ngoài quê hương của hai người, cặp đôi thường xuyên ghé thăm Hawaii, Kyoto, Italy, Maldives, đảo Hy Lạp, Campuchia và Disney World.

12. Trung tâm Rockefeller, thành phố New York

14

Họ mong rằng chuyến đi sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người thích phiêu lưu, khám phá.

13. Kyoto, Japan

15

Cho đến thời điểm hiện tại, Rob đã đi tới 6 lục địa, 49 tiểu bang của Mỹ và 50 quốc gia trên thế giới. Còn Joli đã đi đến 5 châu lục, 25 tiểu bang của My và gần 30 quốc gia trên thế giới. Và họ bắt đầu những chuyến đi của mình từ lúc 15 tuổi. Có lẽ chính niềm đam mê du lịch, ưa thích khám phá đã đưa cặp đôi đến với nhau và rồi trở thành vợ chồng.

14. Granada, Tây Ban Nha

16

Job sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô, một thị trấn nhỏ ở Northeastern Pennsylvania, Mỹ. Còn Joli sinh ra và lớn lên ở một hòn đảo vùng ngoại ô Manila, Philippines. Cặp đôi đã tình cờ gặp nhau tại một bữa tiệc gặp gỡ dành cho khách du lịch tại Phillippine vào năm 2010. Sau đó, họ liên lạc thường xuyên với nhau qua mạng xã hội và chính thức yêu nhau năm 2013.

15. Quảng trường Thời đại, thành phố New York

17

Cặp đôi tin rằng đam mê du lịch và quyết định dành tiền đi du lịch là một lựa chọn sáng suốt vì theo họ tiền bạc có thể biến mất chỉ ký ức là lưu giữ mãi với thời gian.

16. Sanfrancisco, California

18

Sau khi đi đến 15 quốc gia khác nhau, Rob và Joli kết thúc bộ ảnh của mình tại Quảng trường đỏ Moscow, Nga năm 2016. Hai vợ chồng tổ chức đám cưới vào tháng 6/2017 tại quê nhà Rob ở Pennsylvania, Mỹ và Joli đã chuyển từ Manila, Philippines sang định cư ở Maryland, Mỹ.

Hạ Trâm – Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN