Nàng có 8 đặc điểm này luôn ‘hút’ đàn ông như thỏi nam châm

Ai đó từng nói rằng phụ nữ chỉ cần đẹp là đã thành công 50% còn 50% còn lại tùy vào trình độ học vấn, tài năng, đức hạnh… Và để một người đàn ông luôn giữ cho bạn tình yêu bền vững phụ nữ nên thường xuyên làm những điều này sẽ hút nam giới như nam châm.

Giọng nói và cách nói

1Ban đầu các nhà khoa học tin rằng đàn ông thích phụ nữ có giọng nói dịu dàng, dễ nghe và nữ tính. Còn những phụ nữ có giọng nói ồm ồm, nói nhanh như nam giới thường kém hấp dẫn trong mắt đàn ông. Tuy nhiên, một nghiên cứu khác lại chứng minh đàn ông thích những phụ nữ nói chuyện giống họ bao gồm về cả cách phát âm và tốc độ nói chuyện cùng nhiều chi tiết khác nữa.

Chiều cao

2

Đa phần đàn ông đều thích phụ nữ thấp hơn mình. Tuy nhiên, một số đàn ông có chiều cao ít hơn mức trung họ có xu hướng tìm bạn gái có chiều cao hơn. Ngược lại, những người đàn ông cao lớn lại thích phụ nữ thấp hơn mình.

Tuổi tác

3Đa phần đàn ông đều có xu hướng lấy vợ ít tuổi hơn mình. Tuy nhiên, các nhà khoa học có bằng chứng cho thấy đàn ông độ tuổi từ 20-30 tuổi lại thích phụ nữ từ 24 -25 tuổi. Nguyên nhân, do độ tuổi này phụ nữ trưởng thành hơn đàn ông, họ có thể bao bọc, che chở cho người yêu của mình giống như một người mẹ.

Còn với những người đàn ông trên 30 tuổi, họ thường có xu hướng chọn người yêu dựa vào sự hài hòa về suy nghĩ, có chung lý tưởng hay còn gọi hợp tính cách, hợp tuổi…

Màu mắt

4Các nhà khoa học Đại học Tromso Na Uy đã tiến hành một cuộc nghiên cứu, kết quả cho thấy những người đàn ông mắt xanh thường thích phụ nữ mắt xanh. Còn những người đàn ông có màu mắt nâu và xanh lục lại có khuynh hướng không thích phụ nữ mắt xanh. Sở dĩ có sự lựa chọn này là do họ mong muốn đứa con sinh ra sẽ có yếu tố di truyền cùng đôi mắt với cha mẹ.

Trang điểm

5Một nghiên cứu được thực hiện 2014, cho thấy đa phần đàn ông đều thích phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng phụ nữ lại luôn nghĩ đàn ông thích họ trang điểm đậm, đó là lý do vì sao phụ nữ luôn trang điểm quá đậm. Do đó, muốn tạo ấn tượng tốt khi ra ngoài chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng như vậy sẽ ghi điểm trong mắt chàng.

Màu tóc

8Các nhà khoa Pháp đã tiến hành một nghiên cứu mời những cô gái thường xuyên nhảy trong các vũ trường có mái tóc: Vàng, tóc nâu và tóc đỏ. Kết quả cho thấy đàn ông thích mời những cô gái có mái tóc vàng nhảy nhiều hơn, tiếp đến là phụ nữ có tóc nâu và tóc đỏ kém hấp dẫn đàn ông nhất. Tuy nhiên, các nhà khoa học khuyên nên chọn tông màu tóc phù hợp với màu da sẽ hấp dẫn đàn ông hơn.

Chiều dài chân

9

Nhà tâm lý học lâm sàng Leon Zeltzer đã dành một khoảng thời gian dài để tiến hành nghiên cứu trên các trang mạng xem độ dài chân của phụ nữ bao nhiêu thì hấp dẫn đàn ông. Cuối cùng, ông đã đi đến một kết luận đàn ông thích phụ nữ có đôi chân dài hơn so với cơ thể. Tuy nhiên, không nhất thiết phải có đối chân dài miên man quan trọng là chiều dài đôi chân cân đối và hài hòa với cơ thể là được rồi.

Vòng eo

10Độ cong trung bình giữa lưng và mông nên khoảng 45,5 độ là hấp dẫn nhất đối với nam giới. Hơn nữa, độ cong này cũng giúp phụ nữ không bị đau lưng khi mang thai.

Tuy nhiên, mỗi đàn ông có sở thích riêng nhưng trên đây là những tiêu chuẩn mà đa phần đàn ông đều thích ở phụ nữ.

Hạ ViPhụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN