Nhân duyên của chàng trai chuyển giới với nữ doanh nhân ‘một lần đò’

Trong mắt Tú Lơ Khơ, bà xã có tư duy tuyệt vời; còn vợ anh ngưỡng mộ chồng dũng cảm và có nghĩa khí.

Chàng trai chuyển giới Nguyễn Ngọc Tú nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh Tú Lơ Khơ năm nào giờ đã trở thành một doanh nhân chững chạc, có cuộc sống sung túc và cơ hội đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới. Trong quán cà phê ồn ào vào một ngày đông ở Hà Nội, chàng trai đeo kính trắng, ăn mặc đơn giản nhanh nhẹn đi gọi đồ uống cho vợ và con gái. Tú lăn qua lăn lại cốc nước trên tay cho đỡ nóng, nếm thử rồi mới đưa cho bà xã và không quên nhắc cô uống ngay kẻo mất ngon.

2

Người phụ nữ có phong cách trẻ trung ngồi cạnh nở nụ cười, quay sang đặt tay lên lưng chồng rồi tiếp tục cuộc trò chuyện vui vẻ. Cả hai mới đăng ký kết hôn và chụp ảnh cưới ở thành phố Las Vegas, Mỹ, cách đây vài tháng. Vợ Tú đã chuyển từ TP HCM theo chồng ra Hà Nội sống. Sắp tới, họ sẽ tổ chức đám cưới chính thức tại Việt Nam.

3

Chuyện tình của chàng trai 9X với người phụ nữ thành đạt, từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, Irene Hoàng, được cả hai người xem đó là nhân duyên. Vợ chồng Tú gặp nhau khi cùng làm chung công ty nước ngoài. Quen biết vài năm nhưng Tú và vợ mới yêu rồi bén duyên không lâu. Trong mắt Tú, bà xã là doanh nhân quốc tế và một người phụ nữ có tư duy tuyệt vời; còn Irene Hoàng ngưỡng mộ chồng, một người trẻ tài giỏi, dũng cảm và có nghĩa khí.

4

“Tôi và vợ đều là những người tôn trọng giá trị gia đình nên khi gặp thấy hợp là bền chặt với nhau luôn. Cả hai bị thu hút nhau bởi cùng hướng đến gia đình, cùng có chung mục tiêu, ước mơ và quyết liệt trong cuộc sống”, Tú nói.

Ở công ty cũ, Tú và vợ đều có những thành quả tốt, tuy nhiên, việc đi công tác nước ngoài triền miên khiến họ quyết định thay đổi để phù hợp với cuộc sống hôn nhân. Họ cùng rời bỏ vị trí và mức lương “khủng” để tìm những cơ hội mới. Tú vốn là chàng trai có ước mơ lớn vì thế quyết định này với anh là một sự đánh đổi.

5

Lúc mới yêu, Tú từng băn khoăn việc phải cân đối ra sao khi sống với người phụ nữ vừa có trải nghiệm cuộc sống lại đạt được thành công lớn trong sự nghiệp. Tú cũng chịu nhiều áp lực từ những lời bàn tán của đồng nghiệp cho rằng anh yêu người lớn tuổi và dựa bóng. Nếu không đủ tự tin và hiểu giá trị bản thân, Tú đã rút khỏi cuộc tình này.

“Tôi thấy thoải mái khi có một người vợ có cùng lý tưởng sống, luôn hiểu giá trị của tình yêu và hạnh phúc. Tôi không phải gồng mình lên để phù hợp với vợ. Tôi khó hòa hợp với tư duy và suy nghĩ trong những mối quan hệ trước đây, còn người bây giờ đúng là một mảnh ghép hoàn hảo. Vợ tôi ra xã hội ‘hét ra lửa’ nhưng về nhà là một người phụ nữ mềm mại, dịu dàng của tôi”, Tú chia sẻ.

Lập gia đình, Tú trở thành trụ cột, chỗ dựa cho người vợ doanh nhân, điều mà trước đó đồng nghiệp và bạn bè họ không ai nghĩ tới. Trong nhà, Tú là người quyết định mọi việc, thay vì bị vợ át như suy nghĩ của nhiều người. Tú nhận mình gia trưởng và sống có nguyên tắc do được sinh ra trong một gia đình nề nếp. Từ nhỏ, Tú được giáo dục sự lễ phép, kính trên nhường dưới, khiêm tốn và nền nã. Giờ có vợ, anh cũng muốn duy trì thói quen sinh hoạt đó.

Bà xã Tú tôn trọng và luôn là hậu phương của chồng. Chị không giỏi nấu ăn nhưng thích chăm sóc chồng. Thay vì phải vào bếp quá nhiều, chị thuê một người nấu ngon để chế biến những món ăn cho Tú. Hàng ngày, ngoài thời gian cho chồng con, chị chăm sóc sắc đẹp, tập thể dục và luôn có suy nghĩ tích cực.

Cũng giống nhiều cặp vợ chồng khác khi bước vào hôn nhân, Tú và bà xã thỉnh thoảng có xích mích về nguyên tắc sống. Tú cho hay, bà xã anh là người thành công ngoài xã hội và vẫn quen “nói ai cũng phải nghe”. Khi trở thành vợ Tú, chị dần tiết chế và cảm thấy anh là người duy nhất có thể khiến chị thay đổi. Hai người cùng có kiến thức và sự tôn trọng nên luôn giải quyết xích mích trong hòa bình.

Tới giờ khi đã là vợ chồng hợp pháp được gần ba tháng, chị Irene vẫn chưa nguôi xúc động khi nhớ lại trải nghiệm thú vị khi mặc soiree trắng cùng chồng dạo bước trên đường phố Las Vegas để chụp ảnh cưới. Vợ chồng chị cùng nhau chuẩn bị mọi thứ từ trang phục tới đặt chụp hình ở Mỹ. Bao mệt mỏi tan biến khi đi tới đâu, chị và Tú cũng được người dân bản địa dừng lại chụp ảnh rồi chúc mừng.

Nhắc tới người chồng ít tuổi, chị say sưa kể, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc. Lúc mới có tình cảm với Tú, chị sốc vì chưa từng nghĩ sẽ yêu một người chuyển giới, dù không ác cảm hay phản đối. Chị nhận thấy ở Tú có sự quan tâm, gần gũi và cảm phục sự dũng cảm dám đứng lên vì người khác của chồng.

Khi hai người bắt đầu yêu nhau, Tú là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội và có nhiều cô gái trẻ yêu quý. Chị lo sẽ có lúc mệt mỏi khi kết hôn với một người chồng nổi tiếng dành nhiều thời gian cho cộng đồng, thay vì gia đình. Nhưng sau đó, chị phát hiện người đàn ông của mình thích cuộc sống gia đình, thích ăn cơm nhà và dạy dỗ con cái. Tú cũng muốn một người vợ dịu dàng, giản dị và tinh tế.

Vợ Tú đã phải suy nghĩ rất nhiều khi quyết định kết hôn bởi trở ngại lớn nhất không phải là xã hội mà ở cái tôi mạnh mẽ của hai người. Lập nghiệp từ năm 16 tuổi, bà xã Tú sớm trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cũng như nếm trải thành công và thất bại. Chị tự quyết định cuộc sống và không bao giờ phải xin phép hay phụ thuộc ai.

“Về sống chung một nhà, tôi buộc phải thay đổi tất cả thói quen. Tôi phải lễ phép hơn và chỉ cần nói trống không là sẽ bị chồng nhắc nhở. Làm bất cứ việc gì trong nhà, tôi cũng phải hỏi ý kiến của chồng và đó là điều chưa bao giờ tôi làm trong quá khứ. Lúc đầu, tôi không biết có vượt qua được không nhưng giờ, mọi thứ thật tuyệt vời”, chị Irene kể.

Vừa nói chuyện, chị vừa hướng mắt sang chỗ ông xã và con gái út đang ngồi. Cả hai đang cười đùa vui vẻ. Cô bé thân thiết và bám ba hơn mẹ. Hàng ngày, ba Tú là người đưa đón bé đi học và dạy con học mỗi tối.

“Chồng tôi nghiêm khắc nhưng gần gũi và tâm lý nên các con rất quý. Anh muốn có đông con nên chúng tôi cũng đang có kế hoạch sinh em bé. Với tôi bây giờ, sự nghiệp và ước mơ của chồng là tất cả”, chị Irene nói.

Một ngày của vợ chồng Tú bắt đầu trong sự yên bình và tận hưởng cuộc sống. Cả hai chọn làm việc ở nhà để có thời gian cho gia đình. Mỗi sáng thức dậy, việc yêu thích của Tú là ngắm nhìn vợ vẫn đang ngủ. Với anh, đó không chỉ là hạnh phúc mà còn là động lực sống và phấn đấu để đạt được mục tiêu lớn trong đời.

Theo Giadinhnet

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN