6 tuýp người dễ thay lòng đổi dạ không nên chọn để gắn bó lâu dài

Quá yêu bản thân, quá lang mạn, quá ích kỷ, không tự tin… là những tuýp người dễ thay đổi trong tình yêu. 


Một người quá yêu bản thân

1Một người quá yêu bản thân mình họ sẽ không chú ý đến người bên cạnh, họ luôn đặt bản thân lên tất cả, không quân tâm đến cảm xúc, cuộc sống của người yêu. Họ thuộc tuýp người ích kỷ, họ sẽ bằng lòng với mối quan hệ hiện tại, luôn muốn tìm kiếm một người có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Và họ luôn đổ tất cả mọi lỗi cho đối phương.

Quá lãng mạn

2Những người quá lãng mạn luôn kiếm tìm niềm vui, hứng thú mới, họ thích sự tự do, phóng khoáng, không thích bị mối ràng buộc, họ thường sống thiếu thực tế. Những người thuộc tuýp lãng mạn luôn muốn người yêu làm những điều ngoài khả năng của họ, đôi khi trở thành người vô tâm chỉ biết đến bản thân. Khi đối phương không đáp ứng nguyện vọng họ sẽ đi tìm người mới.

Không tự tin

3Một người sống thiếu tự tin cũng không phải người bạn nên chọn để gửi gắm cuộc đời. Những người này luôn sống dựa dẫm vào người khác, không có chính kiến riêng. Khi mối quan hệ bắt đầu gặp trục trặc họ liền tìm kiếm một mối quan hệ mới.

Quá ích kỷ

4 Những người ích kỷ chỉ biết sống vì bản thân, không biết suy nghĩ cho đối phương, ở bên cạnh những người này bạn sẽ phải phụng sự họ, cho đi mà không được nhận lại. Họ không dễ cảm thông, không thể chia sẻ. Họ luôn dễ dàng tha thứ cho bản thân nhưng lại không dễ dàng tha thứ cho lỗi lần của người khác gây ra cho họ. Sống bên cạnh người như vậy, cuộc sống chẳng có chút ý nghĩa gì cả, rất mệt mỏi.

Người lúc nào cũng than khổ

5Những người này dễ buồn, dễ bi quan dù một điều nhỏ nhất cũng làm họ cảm thấy buồn chán, tỏ ra đáng thương tội nghiệp. Những người này luôn tìm kiếm ai đó có thể an ủi. Khi người yêu không thể làm điều đó họ sẽ đi tìm người khác để thay thế.

Một nhà phê bình

6Những người không đủ tự tin luôn tìm cách bới móc điểm yếu của đối phương để cảm thấy bản thân không bị thua thiệt. Họ luôn lo sợ mất đi người yêu, nên biểu hiện cực đoan khiến cho mối quan hệ khó thở. Khi bản thân không đủ tự tin, họ sẽ từ bỏ không chinh phục nữa và tìm mối quan hệ mới dễ dàng hơn.

Hạ Vi Phụ Nữ Ngày Nay

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN