Nghi ngờ vợ ngoại tình, cha livestream treo cổ con gái 11 tháng tuổi rồi tự sát

Một người đàn ông ở Thái Lan đã livestream cảnh mình treo cổ con gái 11 tháng tuổi cho hàng ngàn người xem khiến cộng đồng mạng bị sốc.

Đoạn quay dài 45 phút trong đó có 4 phút cuối ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cuối cùng của bé gái đã gây sóng cộng đồng mạng và sau đó bị xóa khỏi mạng xã hội Facebook nhanh chóng. Vụ việc được xác định là xảy ra tại một khu nghỉ mát ở Phuket, Thái Lan.

treo co

Người cha tên Wuttisan Wongtalay, 21 tuổi đã sử dụng chiếc điện thoại di động của mình để tự quay cảnh bản thân dùng dây thừng thắt cổ con gái rồi sau đó tự sát.

Một phát ngôn viên của Facebook cho biết: “Đây là một sự việc quá sốc đối với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy có lỗi với gia đình của bé gái. Đoạn clip đã được gỡ bỏ hoàn toàn”.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này xuất phát từ việc người chồng nghi ngờ vợ, cô Jiranuch Trirat, 21 tuổi đi ngoại tình và anh ta cũng đã đe dọa giết cô trước đó trong cơn cuồng ghen.

treo co1 treo co2

Sau khi tranh cãi với vợ, Wongtalay đã mang con gái Natalie rời khỏi nhà. Người mẹ sau đó bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh chồng mình giết chết con gái và cô đã nhanh chóng đi báo cảnh sát. Được biết, đoạn clip được phát lúc 17h45 phút và kết thúc vào lúc 18h30 ngày 24/4.

Vào ngày 25/4, cô Jiranuch đã ôm thi thể của con gái mình rời khỏi bệnh viện để trở về nhà tiến hành tang lễ. Trả lời phỏng vấn tại bệnh viện, cô cho biết:

“Tôi muốn thoát khỏi anh ta. Anh ta chỉ biết ghen tuông và tức giận, luôn sợ tôi rời bỏ anh ta. Tôi ước giá như mình có thể giữ chặt con gái ở bên mình. Làm thế nào để con bé có thể tha thứ cho tôi đây?”

Trong thời gian gần đây, liên tục xảy ra hàng loạt vụ livestream trên Facebook một cách tiêu cực khiến cộng đồng dậy sống. Vào ngày 22/1, Naika Venant đã treo cổ tự tử tại nhà dưỡng lão ở Miami, Mỹ, trong khi cha mẹ nuôi đang ngủ và phát trực tiếp toàn bộ sự viện lên Facebook.

Vào đầu tháng 4, một cậu bé 14 tuổi đã bị bắt trong vụ tấn công tình dục với một cô gái 15 tuổi ở Chicago, được chiếu trực tiếp trên Facebook.

Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng những hình ảnh tiêu cực sẽ lan tỏa nhanh chóng trong cộng đồng mạng và gây ảnh hưởng sâu rộng đến người dùng, thúc đẩy những người khác có hành vi tương tự.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN