Street style Châu Á: 15 set đồ đủ sức “cân” cả mùa hè 2019

Những gợi ý đến từ street style của các quý cô Châu Á chắc chắn sẽ giúp cho công cuộc mix đồ của các nàng trở nên “dễ thở” hơn.

t2Váy liền họa tiết hoa với điểm nhấn thắt dây eo vừa đơn giản lại trẻ trung, bạn có thể chọn thiết kế này mặc đi làm hay đi chơi đều hợp. Nhưng lưu ý bạn nên chọn giày phù hợp từng hoàn cảnh.

t3Với một set đồ xanh mint vô cùng mát mắt trong mùa hè, cô nàng này đã tạo một điểm nhấn vô cùng tinh tế đó chính là đôi giày mũi nhọn màu hồng mười giờ.

t4Áo blouse cùng quần jeans là combo vô cùng đơn giản mà ai mặc cũng đẹp, nhưng nếu chán với những gam màu nude hay be/ kem, các nàng có thể F5 phong cách với chiếc áo blouse màu đỏ họa tiết hoa xinh xắn này.

t5Xu hướng 2019 vẫn thiên về những gam màu trung tính, điển hình là sự lên ngôi của các set đồ màu be, nâu hay pastel. Bạn có thể chọn lựa một set đồ như cô nàng này sau đó nhấn nhá nhẹ nhàng bằng những phụ kiện màu nổi.

t6Suy cho cùng, váy liền hoa luôn là món đồ dễ mặc nhất mà bạn nên sắm vài chiếc trong tủ đồ của mình. Để có một set đồ nhìn “chanh sả” thì đừng quên bổ sung thêm những phụ kiện chất liệu cói nhé.

t7Váy trắng cũng là một items dễ mặc, trẻ trung và năng động nhất chắc hẳn là cách mix cùng sneakers trắng như cô nàng này.

t8Thêm một gợi ý không thể bỏ qua cho các chị em, hãy tạo cho set đồ của mình sự liền mạch bằng cách chọn phụ kiện cùng tone nhé.

t9Ngoài váy liền họa tiết hoa thì váy liền trơn cũng là items phổ biến trong hè năm nay, ngoài những kiểu váy trơn đai thắt ở eo thì kiểu váy khuy dọc thân cũng rất trendy.

t10Nếu chưa nghĩ ra mặc gì đi biển cho đỡ đen chân thì học theo ngay set đồ của cô nàng này thôi. Vừa đảm bảo thời trang mà vẫn chống nắng an toàn.

t11Thêm 1 gợi ý dành cho các nàng công sở với set đồ “cả cây” màu be này. Chẳng cần quá cầy kỳ, cô nàng này chỉ cần chọn phụ kiện túi xách cùng sandals quai mảnh là nhìn rất hút mắt rồi.

t12Áo hai dây và chân váy lụa dường như là 2 items sinh ra dành cho nhau. Bạn có thể mix kiểu sơ vin hay bỏ ra ngoài váy như cô nàng này.

t13Năm nay những kiểu quần shorts có phần “hiền” hơn, ít cắt xẻ táo bạo hay siêu ngắn như năm trước, với items này, bạn có thể mix cùng áo phông, áo blouse hay áo hai dây.

t14Lại là một gợi ý an toàn cho các nàng công sở, gam màu đen trắng tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng về độ thanh lịch.

t15Bạn cũng đừng nên bỏ qua những kiểu váy suông với điểm nhấn chun chun ở phần ngực, đây là thiết kế dễ mặc lại giấu dáng cực tài tình.

t16Nếu muốn có chút gì đó mới mẻ cho set đồ công sở, hãy buộc vạt áo!

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN