H&M Studio trình làng bộ sưu tập Thu – Đông 2018

Vào tháng 9 năm nay, H&M Studio sẽ giới thiệu bộ sưu tập (BST) Thu – Đông 2018 dành cho cả nam và nữ.

H&M Studio là BST định kỳ theo mùa với các thiết kế được nâng tầm từ những mẫu trang phục thiết yếu hằng ngày. Với sự sáng tạo từ đội ngũ thiết kế tận tâm của H&M, họ đã mang đến những mẫu trang phục thời trang nhất theo xu hướng chủ đạo của từng mùa trong BST giới hạn này. BST sẽ được ra mắt rộng rãi tại 200 cửa hiệu H&M toàn cầu, trong đó bao gồm cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, đồng thời trên website hm.com.

8078A_02_PR_CROP

BST H&M Studio Thu – Đông 2018 với những thiết kế trang phục và phụ kiện dành cho nữ giới có tên gọi “Neo Noir Chic, được lấy cảm hứng sáng tạo từ bộ phim truyền hình nhiều tập Twin Peaks vào thập niên 90. BST là sự kết hợp giữa những thiết kế nữ tính cùng các mẫu trang phục được ‘vay mượn’ từ tủ quần áo của phái mạnh. Trong đó nổi bật là nguồn cảm hứng thời trang hoài cổ từ phong cách của các biểu tượng điện ảnh thập niên 50, bao gồm những chiếc váy len được cắt cúp vừa vặn và chiếc áo khoác jeans màu chàm đi cùng quần jeans xắn gấu mạnh mẽ, cũng như một bộ suit lụa viscose có hoạ tiết mang hơi hướng grunge cá tính. Đồng thời, các mẫu áo đan len lửng ấm áp cùng áo phối nơ buộc cổ trang nhã cũng được xem là những thiết kế chủ đạo của BST.

8078A_10_PR_CROP

“Với H&M Studio, chúng tôi rất thích thú khi có sự kết hợp phong cách lịch lãm của phái nam và sự uyển chuyển của nữ giới. Năm nay với điểm nhấn thời trang thập niên 50, phái nữ sẽ có các lựa chọn nữ tính hoà trộn với chi tiết mạnh mẽ của nam giới cũng như những mẫu trang phục cổ điển khác để họ sáng tạo nên phong cách cho riêng mình”- Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc thiết kế của H&M cho biết.

Lookbook_M_8078-02

Còn BST H&M Studio dành cho nam được mang tên “Athletic Prep”, với cảm hứng lấy từ phong cách ăn mặc ở các trường đại học Ivy League. Trang phục nam cổ điển và lịch lãm là chủ thể chính bên cạnh một loạt ảnh hưởng của các yếu tố hiện đại như sự nổi loạn và hào nhoáng của dòng nhạc punk. Có thể kể đến những chiếc quần vải nhung gân to màu xanh đậm với đường nét mạnh mẽ, kết hợp chỉn chu cùng áo tay dài có họa tiết chữ, cũng như chiếc áo len của trường học có biểu tượng hình khiên từ logo của Đại học Havard đã giúp thể hiện đúng tinh thần của BST.

Lookbook_M_8078-04

“Với BST này, chúng tôi muốn kết hợp phong cách thể thao đặc trưng của H&M Studio với nét truyền thống từ đồng phục đại học để mang đến nhiều lựa chọn trang phục cổ điển đúng nghĩa dành cho phái nam. Với chất liệu vải cao cấp, BST hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho khách hàng với các điểm nhấn tinh tế và hiện đại” – Adam Gauffin, Nhà thiết kế chủ đạo của H&M Studio Nam cho biết.

8078A_13_PR_CROP

BST H&M Studio Thu – Đông 2018 dành cho nam và nữ sẽ được chính thức ra mắt vào 9 giờ 30 sáng ngày 6 tháng 9 năm 2018 tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là cửa hiệu đầu tiên của H&M khi xuất hiện tại Việt Nam ở thời điểm cách đây một năm. Do đó khách hàng sẽ có thể mua sắm BST Studio Thu-Đông vào đúng giai đoạn chào mừng sinh nhật một tuổi của nhãn hàng cùng các ưu đãi hấp dẫn khác cũng trong dịp này.

Sau đây là những hình ảnh của BST H&M Studio Thu – Đông 2018:

8078A_01_PR_CROP 8078A_02_PR_CROP 8078A_06_PR_CROP 8078A_03_PR_CROP (1) Lookbook_M_8078-05 Lookbook_M_8078-10 8078A_14_PR_CROP

8078_SL_PR_045 8078_SL_PR_044Phụ Nữ Ngày Nay

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Đại Việt Toàn Cầu.

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN