Tự hào khôn xiết: Đà Nẵng được chọn là 1 trong 52 điểm đến đỉnh nhất thế giới năm 2019

Tờ báo danh tiếng của Mỹ – The New York Times vừa công bố danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm 2019. Tự hào hơn cả, thành phố Đà Nẵng – Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 15.

d1Tin vui cho du lịch Việt Nam: Tờ báo nổi tiếng The New York Times vừa công bố danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm 2019. Vượt qua rất nhiều những địa danh nổi tiếng khác trên thế giới, thành phố Đà Nẵng chính thức có mặt trong bảng xếp hạng danh giá này với vị trí thứ 15.

d2Món mì quảng được chọn làm hình ảnh đại diện cho thành phố Đà Nẵng trong bài viết của The New York Times.

d3Bài báo xếp hạng 52 điểm đến hot nhất năm 2019 được tờ The New York Times bình chọn.

Trong đoạn thông tin giới thiệu về Đà Nẵng, tờ The New York Times đã không tiếc lời khen ngợi dành cho thành phố biển xinh đẹp này: “Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba của Việt Nam. Nơi đây còn được xem là “cửa ngõ” dẫn vào di sản Hội An. Những năm gần đây, thành phố biển Đà Nẵng được ví như “Miami của Việt Nam”.

Với văn hóa ẩm thực phong phú cùng hệ thống các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới nổi trải dọc khắp bờ biển, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch mong đợi nhất.

d4@pwign

Du lịch đến Đà Nẵng, bạn sẽ có được hàng trăm trải nghiệm thú vị. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một buổi sáng trên bãi biển Non Nước rồi dừng chân tại khu chợ Hàn để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Sau đó, bạn sẽ ghé đến Ngũ Hành Sơn vào buổi chiều để khám phá những ngôi đền và chùa hướng ra Bãi biển Mỹ Khê rồi trở lại trong thành phố để thưởng thức buổi tối tại một trong những nhà hàng nổi tiếng được giới travel blogger yêu thích.

Cuối cùng, bạn nên kết thúc một ngày bằng chuyến tham quan Cầu Rồng về đêm. Đến đây, tha hồ chụp hàng trăm bức ảnh lung linh để post lên Instagram nhé!”.

d5@thanhtungo

Việc Đà Nẵng được xếp chung danh sách với những địa danh nổi tiếng như kênh đào Panama, Las Vegas (Mỹ) , thành phố Munich (Đức) hay Puglia (Italia)… chính là lí do để chúng ta thêm tự hào với bạn bè quốc tế về những điểm đến du lịch tại Việt Nam.

d6@wickylancaster

Cùng ngắm một số hình ảnh check-in của các bạn trẻ tại Đà Nẵng:

d7@mod_wuttipong

d8@ifiwereaudrey

đẢnh: Doãn Bắc

d10Ảnh: Doãn Bắc

Theo Helino

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN