Gợi ý 20 điểm đến cho các tín đồ du lịch trong năm 2020

Năm 2020 đã cận kề, các tín đồ du lịch còn chờ gì mà không đánh dấu lại 20 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới này.

d1Marrakesh, Morocco: Hấp dẫn và gây ấn tượng với cả những du khách khó tính nhất bằng các công trình kiến trúc của thế kỷ 14.

d2Tokyo, Nhật Bản: Tháng 7-8/2020, Tokyo sẽ đăng cai Thế vận hội Mùa Hè, do vậy, người hâm mộ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội này để tận mắt chứng kiến những màn thi tài đỉnh cao và bên cạnh đó là khám phá Tokyo – một trong những thành phố phồn hoa, hiện đại nhất thế giới.

d3Athens, Hy Lạp: Cửa hàng bánh cupcake Little Kook sẽ là địa điểm check-in không thể bỏ qua khi bạn tới thủ đô của Hy Lạp. Không chỉ là nơi có mọi loại bánh cupcake trên thế giới, Little Kook còn được trang hoàng theo mỗi mùa trong năm để du khách có thể chụp những bức ảnh “triệu tim” trên Instagram.

d4Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất: Những người đam mê thiết kế sẽ không thể bỏ qua địa điểm Design District – được mệnh danh là không gian sáng tạo cho những người yêu nghệ thuật và kiến trúc.

d5Budapest, Hungary: Nếu bạn tới thủ đô của Hungary vào dịp cuối tuần, hay tới khu vực phía Tây thành phố, nơi tập trung hầu hết các địa điểm tham quan nức tiếng.

d6Thành Đô, Trung Quốc: Du khách sẽ được thăm thú đại bản doanh của loài gấu trúc lớn.

d7Monterey, California, Mỹ: Cây cầu Bixby Creek dù đã vô cùng quen thuộc trên các chương trình truyền hình nhưng chắc chắn du khách nào cũng muốn được đặt chân tới nơi đây và tận mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt diệu này.

d8Sicily, Italy: Cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia, các nhà thiết kế, các nhà nghệ thuật khi tới thành phố này chính là những công trình kiến trúc kỳ vĩ hay những bảo tàng hấp dẫn.

d9Luxembourg: Bạn có thể khám phá toàn bộ quốc gia nhỏ bé nhưng vô cùng xinh đẹp này vào dịp cuối tuần. Bạn không cần phải vội vã, hãy từ từ tận hưởng thời tiết tuyệt vời và những công viên tuyệt đẹp của Luxembourg.

d10Tbilisi, Gruzia: Thủ đô Tbilisi là trung tâm lịch sử của Gruzia, nơi các du khách được chiêm ngưỡng những ngôi nhà đầy màu sắc, thư giãn trong các công viên hay các tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức món bánh mỳ truyền thống Khachapuri nóng hổi vừa ra khỏi lò.

d11Foz do Iguacu, Brazil: Thác Iguazu là điểm đến bắt buộc khi bạn tới Foz do Iguacu. Nằm ở biên giới giữa Brazil và Argentina, thác Iguazu là một trong những hệ thống thác nước lớn nhất thế giới.

d12Cape Town, Nam Phi: Núi Bàn (Talbe Mountain) là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thủ đô Cape Town.

d13Bilbao, Tây Ban Nha: Bảo tàng Guggenheim tại Bilbao với kiến trúc hiện đại của thế kỷ 20 cũng được ví là một trong những “thánh địa” của giới đam mê sáng tạo.

d14Doha, Qatar: Đây là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa Xuân của bạn, với đảo Pearl-Qatar được ví như phiên bản đảo cọ mới của Dubai.

d15Salzburg, Áo: Thị trấn cổ được bao phủ trong tuyết, với các khu chợ Giáng sinh náo nhiệt và lễ hội hóa trang đặc biệt Đêm Krampus vào ngày 5/12 sẽ là điểm đến mùa Đông hấp dẫn nhất mà du khách không thể bỏ qua.

d16Samarkand, Uzbekistan: Nhà thờ Hồi giáo Bibi-Khanym có từ thế kỷ 15, được trang trí bằng đá cẩm thạch trạm khắc và những bức tranh lớn sẽ là điểm tham quan hấp dẫn nhất với các du khách.

d17Provence, France: Không du khách nào có thể kìm lòng trước vẻ đẹp lãng mạn của cánh đồng hoa oải hương tím ngắt tại Provence.

d18Jamaica: Đây là điểm “du lịch lười” cho những ai thích nằm dài trên bãi biển.

d19Jodhpur, Ấn Độ: Đây là thành phố màu xanh, màu sơn chủ đạo của tất cả các ngôi nhà tại đây. Với một chuyến đi vòng quanh thành phố, bạn sẽ chụp được những bức ảnh ấn tượng và khám phá những nét lịch sử thú vị của nơi đây.

d20Melbourne, Australia: Tháp Eureka là nơi phải đến khi tới Melbourne. Bạn chỉ mất 38 giây đi thang máy lên tầng 88 của tòa tháp và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nín thở của toàn thành phố.

Theo Thiên Bình (VOV.vn)

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN