Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017

Bạn dự định du lịch trăng mật ở đâu vào mùa Hè này? Cùng ghé thăm 5 điểm đến hấp dẫn, tiết kiệm, hiện đang là lựa chọn “hot” nhất cho các cặp đôi nhé!

Mùa Hè đến, có lẽ cặp vợ chồng son nào cũng khao khát được đi du lịch trăng mật ở một bãi biển đẹp. Thế nhưng chi phí cho chuyến đi như vậy thường không “dễ thở”. Lựa chọn nào cho bạn nếu muốn đến một bãi biển ngoại quốc mà bản thân lại không “rủng rỉnh” tài chính? Cùng điểm qua 5 cái tên hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến “hot” nhất châu Á trong mùa Hè này nhé.

1. Bali, Indonesia

du-lich-trang-mat-diem-den-ly-tuong-he-bali-1-768x512

Đảo Bali của Indonesia từ lâu đã được coi là một trong những điểm du lịch trăng mật nổi tiếng nhất châu Á. Địa danh này được yêu thích vì có những bãi biển xanh ngát và đặc biệt là nhiều chốn lui tới phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách du lịch khác nhau. Bên cạnh Kuta – trung tâm du lịch của Bali, bạn có thể tìm đến những khu vực ở phía Nam như Sanur, Legian hoặc Seminyak. Nếu là người thích sự yên tĩnh và thư thái, bạn có thể đặt phòng trong một resort thuộc khu văn hóa Ubud. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới rất nổi tiếng của Indonesia. Chắc hắn khung cảnh đậm chất nhiệt đới biển của miền đất bao la này sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm thăng hoa.

du-lich-trang-mat-diem-den-ly-tuong-he-bali-768x512

2. Quần đảo của Thái Lan

du-lich-trang-mat-diem-den-ly-tuong-he-thai-island-1-768x480

Thái Lan là quốc gia có nhiều hòn đảo du lịch nổi tiếng hàng đầu Đông Nam Á. Đến với bất kỳ địa danh nào trong số này, hai bạn cũng sẽ có trải nghiệm du lịch trăng mật tuyệt vời. Nếu chỉ thích dạo chơi trên một đảo nhỏ, bạn có thể lựa chọn Koh Lipe thuộc quần đảo Adang-Rawi. Nếu muốn được chu du, khám phá nhiều điều mới lạ, đảo Ko Lanta hay Ko Samui chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Nếu muốn vui chơi và mua sắm trong khung cảnh nhộn nhịp, bạn chắc chắn nên tìm hiểu về đảo Phuket. Ngoài ra, không thể bỏ qua đảo Ko Tarutao thuộc Công viên Hải dương học Tarutao ở miền Nam – Địa danh thích hợp cho những cặp đôi ham học hỏi.

3. Borneo, Malaysia

du-lich-trang-mat-diem-den-ly-tuong-he-2017-borneo-1-768x384

Không nổi tiếng với những resort nghỉ dưỡng 5 sao và dịch vụ mua sắm, Borneo là món quà dành cho các cặp đôi thích khám phá thiên nhiên và phiêu lưu mạo hiểm. Đây là hòn đảo lớn nhất châu Á, được chia thành bốn khu vực chính trị riêng biệt. Điểm đặc biệt nhất của Borneo là khu bảo tồn đười ươi hoang dã, kế đó là rừng mưa và hoạt động lặn biển đẳng cấp quốc tế. Đây là địa điểm rất lý tưởng cho concept chụp ảnh kiểu Elopement – “Trốn chạy”. Những ngày hòa mình vào cảnh sắc núi rừng Malaysia này sẽ mãi mãi ở lại trong ký ức tình yêu của hai bạn.

4. Unawatuna, Sri Lanka

du-lich-trang-mat-diem-den-ly-tuong-he-sri-lanka-768x460

Nằm phía Nam Ấn Độ, Sri Lanka là lựa chọn du lịch trăng mật tuyệt vời với mức giá rất thân thiện. Chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Ấn Độ, Sri Lanka sẽ làm vừa lòng bạn cùng những món cà ri hảo hạng và không khí thân thiện, dễ mến. Đảo Unawatuna của Sri Lanka cũng từng được kênh truyền hình Discovery vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên vì một số đặc thù văn hóa – chính trị, bạn nên tìm hiểu kĩ về những điểm cần “kiêng kị” khi đến với Sri Lanka trước khi quyết định lên đường.

5. Koh Rong Samloem, Cambodia

du-lich-trang-mat-diem-den-ly-tuong-he-2017-kohrong-768x512

Là cái tên “mới nổi” trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng Koh Rong Samloem đã giúp ngành du lịch Cambodia bước lên một tầm cao mới. Hòn đảo này được yêu thích vì cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp, yên tĩnh và dịch vụ tốt với mức giá rất dễ chịu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là đảo Koh Rong Samloem không phù hợp với mục đích du lịch trăng mật kiểu nghỉ dưỡng. Khi quyết định đến với đảo, bạn cần chuẩn bị tinh thần để di chuyển đường dài, mất wifi và có thể phải đối phó với côn trùng. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi yêu kiểu du lịch khám phá.

Theo Marry.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN