Quán nhậu đóng cửa bỗng hot nhờ phim Itaewon Class

Sau khi kết thúc cảnh quay, quán Danbam đóng cửa không đón khách nhưng vẫn thu hút các fan của ‘Itaewon Class’ đến check in.

Ngay sau cơn sốt Hạ cánh nơi anh, người hâm mộ phim Hàn lại điêu đứng vì Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class). Bộ phim có đề tài hiện đại, trẻ trung, với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên điển trai Park Seo Joon. Theo truyền thống của các fan phim Hàn, ngay khi bộ phim trở nên hot, những địa điểm quay phim lập tức sẽ được truy lùng.

Quán nhậu Danbam có thật ở khu Itaewon. Ảnh: juste.une.fleur
Quán nhậu Danbam có thật ở khu Itaewon. Ảnh: juste.une.fleur

Bộ phim lấy bối cảnh chính ở khu Itaewon sầm uất, nhộn nhịp ở thủ đô Seoul. Itaewon còn được biết đến là khu phố Tây với nhiều quán bar, nhà hàng dành cho người nước ngoài. Đây cũng là nơi có mật độ người nước ngoài sống nhiều bậc nhất ở thủ đô Seoul.

Một trong những bối cảnh chính của phần đầu phim được quay tại quán nhậu Danbam do đại gia ngầm Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon thủ vai) làm chủ. Trên thực tế, đây là một quán nhậu có thực trong khu Itaewon nhưng được dựng lên để phục vụ mục đích quay phim. Sau tập 9, khi quán Danbam trong phim bị bán cho người khác, các cảnh quay ở đây cũng kết thúc mà chuyển sang một địa điểm quay khác. Do đó, quán đóng cửa im lìm.

Chủ quán đã bật đèn để du khách có thể thoải mái chụp hình. Ảnh: kwony_mua
Chủ quán đã bật đèn để du khách có thể thoải mái chụp hình. Ảnh: kwony_mua

Tuy vậy, sức hút của địa danh này vẫn rất lớn với những tín đồ mê Itaewon Class. Khá đông bạn trẻ đã tìm đến tận cửa quán Danbam để chụp ảnh, check in và hy vọng “gặp” được ông chủ Park Sae Ro Yi cực ngầu. Ca sĩ chuyển giới Lynk Lee trong chuyến đi Hàn Quốc mới đây cũng tìm tới tận cửa quán để thỏa lòng ngưỡng mộ. Anh chia sẻ: “Mình đã tìm thấy Danbam nhưng không thấy ông chủ đâu cả. Mình định gọi món mì xào và canh đậu phụ ăn cho thoả thích. Lạnh cóng hết cả người nên mình đi về”.

Quán Danbam không đón khách vào dùng bữa nhưng để phục vụ các fan của bộ phim, người ta vẫn bật sáng đèn cả trong lẫn ngoài và không gian trên tầng 2. Những ai muốn check in vẫn có thể có được những bức ảnh lung linh và đủ sáng.

Ca sĩ Lynk Lee cũng vừa check in trước cửa quán Danbam.
Ca sĩ Lynk Lee cũng vừa check in trước cửa quán Danbam.

Quán nằm ở ngã ba đường, có hai mặt phố, sơn hai màu trắng và xanh dương chuẩn phong cách Hàn Quốc. Phía trên trong là những bức tranh tường vẽ hoa lá tươi mát, trẻ trung. Theo Lynk Lee, những ai muốn tìm đến đây thì hãy đi ga Itaewon và ra ở cửa số 1.

Ngoài địa điểm check in siêu hot này, bạn cũng có thể đến Itaewon để mua sắm thỏa thích bởi đây là khu shopping sầm uất bậc nhất ở Seoul. Du khách có thể tìm thấy hàng nghìn cửa hàng, bán đủ mọi hàng hóa từ thời trang, đồ lưu niệm. Mỗi năm Itaewon đón 1,7 triệu lượt khách tham quan. Ẩm thực Itaewon cũng khác hẳn phần còn lại của thành phố với rất nhiều nhà hàng, món ăn Tây. Đêm xuống, các quán bar, câu lạc bộ đêm bắt đầu lên đèn. Đây là một trong những điểm chơi đêm náo nhiệt nhất ở thủ đô Hàn Quốc.

Theo Nguyên Chi (ngoisao.net)

Link nguồn: ngoisao.net/an-choi/quan-nhau-dong-cua-bong-hot-nho-phim-itaewon-class-4062903.html

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN