10 mẹo làm trắng răng tự nhiên bằng nguyên liệu có trong căn bếp

Ai cũng ao ước được sở hữu nụ cười tươi với hàm răng trắng sáng, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn đi gặp bác sĩ nha khoa. 10 mẹo làm trắng sáng răng tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có nụ cười tỏa nắng.

Than hoạt tính

1
Than hoạt tính là một trong những thành phần rẻ tiền có công dụng làm trắng răng nhanh và an toàn. Bạn chỉ cần mua ở hiệu thuốc tây, sau đó nghiền ra, rắc lên bàn chải thay cho kem đánh răng, rồi đánh răng như bình thường.

Sữa bột và kem đánh răng

2Sữa bột sẽ giúp răng bạn trắng như ngọc trai, giữ cho hàm răng khỏe mạnh. Lấy một ít kem đánh răng ra bàn chải, sau đó đổ lên một ít sữa bột rồi đánh răng như thường. Mỗi tuần thực hiện từ 1-2 lần sẽ giúp răng trắng sáng.

Baking soda và nước chanh

3Cho một ít bột baking soda lên bàn chải, thêm vài giọt nước chanh lên đó rồi dùng hỗn hợp này đánh răng thay thế kem đánh răng thông thường. Phương pháp này áp dụng ít nhất 1 lần/tuần sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

Hydrogen peroxide

4Rót ít dung dịch hydrogen peroxide vào miếng bông gòn rồi chà lên răng, kiên trì áp dụng 1-2 lần/tuần sẽ cho hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, nếu răng nhạy cảm thì không nên dùng cách này, không nên dùng quá nhiều không tốt cho răng.

Bột bánh + nước cốt chanh

5

Lấy 1 thìa cà phê bột bánh + 1 thìa nước cốt chanh trộn đều, để trong 2 phút, sau đó dùng hỗn hợp này đánh răng trong 2 phút. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có hàm răng đẹp, nụ cười tỏa nắng.

Muối biển, nước chanh, và kem đánh răng

6Cách làm như sau: Trộn 1 muỗng muối biển + 1 muỗng nước cốt chanh tươi + 1 ít kem đánh răng, sau đó lấy hỗn hợp này bôi lên răng, để trong vài phút rồi rửa sạch với nước. Mỗi tuần thực hiện từ 1-2 lần.

Nước chanh và nước

7Hỗn hợp nước cốt chanh và nước không chỉ có công dụng làm trắng răng mà còn giúp làm sạch khoang miệng. Thực hiện 1 tuần một lần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giấm táo và nước

8Pha loãng 1/2 thìa giấm táo vào trong một ly nước, dùng nước này để súc miệng trước khi đánh răng vào mỗi buổi sáng.

Dâu tây

9Lấy một trái dâu tây chín rồi xay nhuyễn, dùng hỗn hợp này để đánh răng, ủ trong vài phút, kiên trì trong vòng 1 tháng răng sẽ hết ố vàng.

Kem đánh răng, muối, baking soda, và nước chanh

10Cách làm: Trộn 1 thìa kem đánh răng, một nhúm muối, 1 thìa bột baking soda, 4-5 giọt nước cốt chanh trong bát nhỏ. Dùng hỗn hợp này đánh răng, để 4-5 phút rồi súc miệng. Nên áp dụng 2 lần/tháng để loại bỏ răng bị ố vàng.

Cánh báo: Không áp dụng cùng lúc các phương pháp này, nếu răng có vấn đề thì không nên áp dụng những cách tẩy trắng răng này. 

Hạ Trâm – Phụ Nữ Ngày Nay 

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn
CHIA SẺ

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN