Điểm lại những xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2017

Năm 2017 đã dần tiến vào những ngày cuối cùng rồi. Trước khi năm 2017 chính thức đi qua, cùng điểm lại những xu hướng thời trang đình đám nhất trong năm nay nhé!

Chân váy xếp pli

2-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x768

Nếu phải “chỉ mặt đặt tên” xu hướng thời trang nào vẫn giữ nguyên độ hot từ đầu đến cuối năm 2017 thì chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc chân váy xếp pli cá tính mà lại vô cùng ngọt ngào, dịu dàng này.

1-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x768

Trong năm nay, chân váy xếp pli đã hoàn toàn trở thành một xu hướng thời trang và phủ sóng ở khắp mọi nơi với những chất liệu, màu sắc khác nhau. Có ưu điểm là tính ứng dụng cao và có thể phối với nhiều kiểu trang phục, phụ kiện khác nhau, đến nay, chân váy xếp pli vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Áo khoác blazer kẻ sọc

4-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x960

Khác với chân váy xếp pli vẫn duy trì độ hot trong suốt năm 2017 này, áo khoác blazer kẻ sọc chỉ thật sự được các tín đồ thời trang ưu ái đưa lên ngôi trong những ngày đầu thu mới chớm. Có lẽ, đây là một trường hợp cực kỳ “lạ” bởi xu hướng kẻ sọc đang dần hạ nhiệt, còn áo khoác blazer kẻ sọc thì vẫn cứ mãi được các nàng “sủng ái”.

3-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x768

Từ Á sang Âu, từ Hoa, Hàn đến Việt, đâu đâu cũng có thể nhận thấy bóng dáng của những chiếc áo khoác blazer kẻ sọc cá tính này. Chỉ nổi bật trong những tháng cuối năm nhưng xu hướng thời trang này mạnh mẽ đến mức chẳng có bất kỳ fashionista nào có thể làm ngơ trước nó.

Mũ beret

6-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x768

Làm mưa làm gió vào nửa cuối năm nay, mũ nồi không chỉ xuất hiện cùng các fashionista nổi tiếng mà còn được “ưu ái” đưa lên những sàn diễn thời trang nổi tiếng, được các sao “cưng” hết sức.

5-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017

Có lẽ, điều làm nên sức hút cho mũ nồi đối với phái đẹp chính là sự linh hoạt khi phối cùng nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau của item này. Không dừng lại ở đó, thời tiết năm nay lạnh hơn năm ngoái cũng là một trong những lý do giúp mũ nồi được trưng dụng nhiều hơn hẳn bất cứ loại mũ nào khác trong mùa thu – đông năm nay.

Túi fanny pack

9-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x960

Khi các xu hướng thời trang thập niên 70, 80 quay lại và đánh chiếm các sàn diễn thời trang thì item thuộc dạng “đồ cổ” như túi fanny pack nhỏ xinh cũng trở thành xu hướng, trào lưu được người người, nhà nhà diện.

8-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x959

Túi fanny pack từ trước đến nay vẫn được nhận định là túi của “ông bà anh”. Tuy nhiên, khi các thiết kế túi fanny pack được cải tiến ít nhiều, giữ lại sự vintage, cổ điển và rũ bỏ đi những cái đã lỗi thời thì item này bắt đầu được các tín đồ thời trang trên thế giới ồ ạt đón nhận như một lẽ hiển nhiên.

7-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017

Không chỉ thời trang và sành điệu mà túi fanny pack còn vô cùng tiện lợi. Thiết kế túi nhỏ gọn giúp bạn mang đi được mọi thứ mình cần từ mỹ phẩm, son, điện thoại cho đến đồ dùng cá nhân. Dù vậy, túi fanny pack lại không quá cồng kềnh hay lỉnh kỉnh như những kiểu túi xách xách tay khác.

Áo thun logo

11-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x768

Chẳng cần quá nhiều họa tiết cầu kỳ hay rườm rà, 2017 chính là năm của những chiếc áo thun với hàng logo duy nhất, tuy đơn giản mà lại cực cá tính và chất lừ. Có lẽ, việc lăng xê xu hướng này phải một phần kể đến công sức của những hãng lớn như Fila, Gucci…

10-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x919

Điểm hấp dẫn của những chiếc áo thun logo này nằm ở chính sự tinh tế nằm trong sự đơn giản của chúng. Chỉ một hàng logo của thương hiệu thôi, cũng đủ để khẳng định cái chất và cái “đẳng cấp” của những chiếc áo thun này. Và như một lẽ nghiễm nhiên, bạn cũng trở nên nổi bật và đặc biệt hơn hẳn khi diện những chiếc áo thun này.

Họa tiết hoa cỏ

14-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x943

Không thể phủ nhận, họa tiết hoa cỏ chính là một trong những xu hướng thời trang làm mưa làm gió nhất năm nay. Nữ tính, ngọt ngào mà vẫn có thể cá tính và phá cách khi cần thiết, họa tiết hoa cỏ đã làm trái tim các nàng “rung rinh” như thế đấy!

13-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x960

Một ưu điểm của họa tiết hoa cỏ là không hề kén dáng người mặc như kiểu họa tiết sọc caro hay sọc ngang, sọc dọc. Mặt khác, họa tiết hoa cỏ giúp cho set đồ dù đơn giản đến mấy cũng có thể trở nên đặc biệt có nhấn nhá, nổi bật hơn.

12-diem-lai-nhung-xu-huong-thoi-trang-noi-bat-nam-2017-768x960

Có tính ứng dụng cao, dễ diện, dễ phối, họa tiết hoa cỏ đã được phái đẹp liên tục “sủng ái” từ đầu năm cho đến tận những tháng cuối năm, đánh bật nhiều xu hướng “tạm thời” khác như họa tiết sọc caro bản lớn, họa tiết chấm bi.

Theo misskick.vn

Bài viết cộng tác độc giả vui lòng gửi về email bientap@pnnn.vn

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN